CHAPTER 62

272 19 1
                                    

  " Ang Pagkakagising sa Bangungut P1 "

Previously...

Sinubukan nina Katalina at Susmihta na makita ang panaginip nina Theo at Tyler. Nagtagumpay naman sila sa pagsama-sama ng kanilang Kapangyarihan.

I don't want to wait you for so long Guys. Thank you sa mga nag Antabay.

Right now.....

Nasa panaginip pa din sina Theo at Tyler. Nang ikinuwento nila kay Jake ang mga nangyari ay tumawa lang ito.

" Seriously? Tinatawanan mo ko? " Sabi ni Tyler kay Jake habang nakataas ang Kilay.

" Ugh! That Kilay is... Dont judge me Tai.. I just can't believe that those things are happen. Even Bayaw agree.. " Sabi ni Jake habang natatawa padin.

" Jake.. walang Hidden Cameras were not Joking. " Dagdag na Sabi ni Theo.

" Okay? But atleast doon sa kwento mo Tai and Bayaw kasama ako. I think Pagud lang talaga kayo or, Both of you guys are stressed. Lalo na Ikaw babe.." Sabi ni Jake sabay Silip sa side mirror ng kotse nya. Nang Marating nila ang Bahay ni Katalina agad naman sumalubong sakanila si Jenna.

" Kat Kat... Insan nandito Asawa mo uy!" Sigaw ni Jenna kay Katalina habang sya naman ay nandidilig ng halaman.

Pagkababa ni Tyler sa Kotse ay agad nyang Niyakap si Jenna.

" Ate Jenna.. I miss you po!" Sabi ni Tyler.

" Hala batang to oh! Mababasa tayo nakakaloka ka!" Sabi ni Jenna.

" Ano bang nangyari sayo? " Dagdag na Sabi ni Jenna.

" Wala lang po may sasabihin lang po akong importante.." Sabi ni Tyler.

" Sge Pero bago yan pumasok na muna kayo.. nasa Kusina si Gloria naghahanda ng makakain. Tapos sya nga Pala Theo. Si Catherine ihahatid mo ba sa School ?" Sabi ni Jenna. Nagulat si Theo nang marinig ang pangalan na ibinanggit ni Jenna.

" Catherine? " Gulat na Sabi ni Theo.

" Oo si Catherine.. okay ka lang ba Theo?" Tanong ni Jenna. Agad namang sumingit si Jake.

" Ah Miss Jenna, He's ok jetlag lang sguro sa byahe. But hes fine.. " Sabi ni Jake.

" Ay ganun ba, halina kayo.. PASOK PASOK !" Anyaya ni Jenna.

Nang makapasok sila sa Loob ng Bahay, Agad napansin nina Theo at Tyler ang Family Picture. Kasama nya si Katalina at dalawang bata nandoon din sina Theo at Jake.

" Totoo ba ito?" Sabi ni Jake.

" Kuya.. nandito na si Ate Katalina.. " Sabi ni Tyler.

" Ano naman ginagawa mo dito Theo ?" Galit na Sabi ni Katalina. Habang sa Likud naman nya ay ang Dalawang Bata.

" Mom! Why are you angry with dad?" Sabi ng isang batang naka suot ng color pink na bestida.

" Catherine and Thea Go to your room now!!" Sigaw ni Katalina. Agad namang tumakbo ang Dalawang Bata patungo sa mga Kwarto nila.

THE SECRETS OF ADONIS BROTHERS (BOOK 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon