Jake: good morning! para sa babaeng pinakamamahal ko (abot ng red rose)
Bea's POV: agaga, nandito . teka, bakit sya nandito ? nakalimutan nya na ba ung gnawa nya kagabi ?
Bea: anong ginagawa mo dito ? (~.^)
Jake: yayain sana kita mag breakfast.
Bea: nasan sila barbie ?
Jake: umalis na .
Bea: ok .
Jake: ok ?
Bea: ok, umalis ka na rin.
Jake: kinausap ako kanina ni barbie. sorry kung napaiyak na naman kita.
Bea: umalis ka na sa harapan ko.
Jake: I . . . . .
Bea: ITIGIL NA NATIN TO.
Jake: ha ?
Bea: bingi ka ba? sabi ko itigil na natin tong kalokohan na to.
Jake: kalokohan ? bea, hindi to kalokohan .
Bea: kalokohan to jake. kalokohan lang ng to *teary eye* tong panliligaw mo sakin, sabihan mo ko ng i love you, kalokohan lahat ng yan . imagination mo lang yan na mahal mo ko (crying)
Jake: ano bang pinag sasabi mo ? lahat ng to totoo. lahat ng sinasabi ko sayo ay hindi kalokohan. at lalong hindi to imagination .
Bea: umalis ka na . PLEASE, itigil na natin to.
-tumahimik kami ng ilang sigundo habang ako ay umiiyak .at si jake, nakikita ko sa mga mata nya na pinipigilan nya lang umiyak.
Bea: ano pang ginagawa mo dito ? from now on, hindi mo na ko pwedeng ligawan . alis na .
Jake: *smile*
-nang aasar ba to ? nakuha pang ngumiti .
Jake: bea, i love you (w/ smile)
Bea: jake, please. wag na natin pahirapan ang isat isa. *crying*
Jake: hindi mo na ba ko mapapatawad ?
Bea: hindi ko alam. sige na umalis ka na .
Jake: (tears fell) bea, mahal na mahal kita. hindi ko magagawang saktan ka.
Bea: ginawa mo na nga e,e . ULIT ULIT na lang jake. (crying) please, stay away from me. layuan na natin ang isat isa. tutal, hindi pa naman tayo, madali lang natin kalimutan ang isat isa.
Jake: yan na ba talaga ang desisyon mo ?
Bea: (nod)
Jake: rerespituhin ko ang desisyon mo. basta tandaan mo mahal na mahal kita. kung kailangan mo ko, nandito pa rin ako lagi para sayo. (kiss bea's forehead) bye *crying*
-masakit para sakin to. dahil nga buo na rin ang tiwala ko kay jake. mahirap man to, pero kailangan .. . ito ako ngayon, umiiyak ,
Barbie: kuya jake ok na kayo ?
Jake: *snob*
Barbie: ai, snob tayo ?
Japs: ikaw lang .damay mo pa kami.
Joyce: kau talaga. tara na nga puntahan na lang natin si bea.
--
-bea's side
Bea: (hagulgol ang pag iyak)
Barbie: ate, wag ka ng umiyak .
Japs: bhezt, anong nangyari ?
BINABASA MO ANG
Kahit Umiwas Pa.. (JhaBea FanFiction)
Fanfiction-Dont find love, let the love find you ... That's why it's called falling inlove.. Because you dont force yourself to fall, you just fall.. what if nahanap ka na ng LOVE. iiwasan mo ba ito ? Dahil alam mong mali at wala pa sa tamang panahon. O ipag...