Jake: nasan na ung mga kasama ko dito ? ako pala huling nagising .
--
Barkada's side
calling ! calling !
-phone conversation . .
Elmo: hello jake.
Jake: bro, san kayo ?
Elmo: dito sa labas nagpreprepare kami for breakfast . labas ka na rin dito. kain na tayo .
Jake: sige sunod na ko .
Elmo: ok bye .
-end of conversation
-breakfast
Rick: jake, andito ka na pala. kain na tayo .
Jake's POV: andito pala tong mokong na to.
Jake: sige lang.
Rick: dito ka na oh, sa tabi ni bea.
Jake: (nod)
Elmo's POV: Hindi talaga ako basta basta naniniwala dito kay rick e,e . parang may mali. hindi sa hinuhusgahan ko sya. pero basta. bahala na .
Bea: good morning (to jake)
Jake: morning !
Bea: sandukan kita. ano gusto mo ?
Jake: ahmmm ,
Rick: bea, diba favorite mo ang hotdog. (abot kay bea ng hotdog) alam nyo guys, nung bata pa kami ni bea, nag aaway pa kami dahil sa hotdog. kasi inaagawan pa nya ko.
Bea: hey, rick nakakahiya kaya. pero guys, totoo un. kinukuha ko ung kanya pag nagugutom pa ko . *laugh*
Jake's POV: hay naku, singit naman tong mokong na to e,e . ako na nga lang sasandok sa sarili ko. may kamay ka naman kasi jake e,e .
Rick: apir tayo dyan bea (apir)
Bea: oh sya, kain na tayo .
Jake's POV: tignan mo to, sasandukan daw ako. wew...
-later on . .
Rick: oh, bea tapos ka na ?
Bea: yup .
Rick: diet ?
Bea: hindi naman.
Rick: kumain ka pa . (abot kay bea ng rice and hotdogs )
Bea: pinapataba mo ba ako . ayaw ko na talaga .
Rick: ito na . isa .
-nilagyan ni rick ung plate ni bea .
Jake's POV: ano ba tong, dalwang to. pinag gitnaan pa ko e,e . tapos ang gulo gulo. sana sila na lang ang nagkatabi. ano ba gustong palabasin nito ni rick. pero sabi nya hindi na sya manggugulo samin ni bea e,e .. tama kaya hinala ni elmo .
Bea: ano pa nga magagawa ko. nilagyan mo na .
Rick : *laugh*
-after nilang kumain .
Barbie: guys swimming na tayo .
Josh: agad agad ? palit muna kayo ng pang swimming . yung sexy a,a .
Chris: hoy, ikaw kabata bata mo pa , alam mo na yang sexy sexy na yana a, . sige na girls magbihis na kayo . *laugh*
Joyce: ewan ko sa inyo . tara na nga girls .
-pumunta na ang mga boys sa beach pero si jake . . . .
Jake's POV: wala pa ko sa mood mag swimming. upo muna ko dito sa may shore. panonoorin ko na lang sila muna.
BINABASA MO ANG
Kahit Umiwas Pa.. (JhaBea FanFiction)
Fanfiction-Dont find love, let the love find you ... That's why it's called falling inlove.. Because you dont force yourself to fall, you just fall.. what if nahanap ka na ng LOVE. iiwasan mo ba ito ? Dahil alam mong mali at wala pa sa tamang panahon. O ipag...