Bea's room
Barbie: ate oh , ito gamot (abot) tsaka tubig.
Bea: thanks barbz.. *cough*
Barbie: ate, after 4 hours iinumin mo ulit tong biogesic ah para sa lagnat mo. Tpos after lunch , itong neozep sa sipon, tpos ito naman para sa ubo mo.
Bea: (nod)
Barbie: pero ako na lang magpapainum sau later .. Ate gutom ka ba ? Gusto mo ng food ?
Bea: hindi barbz, ok lang ako.
Barbie: (hawak sa noo ni bea) ate mainit ka pa rin .. (punas ng basang towel sa noo at sa iba pang parts ng katawan ni bea)
Bea: barbz, thank youuu ah . *sneeze*
Barbie: wla to ate . Ikaw din naman eh, pag may sakit ako ikaw ang nag aalaga sakin.
Bea: *smile*
Barbie: si kuya jake ba, nateks mo na ?
Bea: (nod) kaso wala pang reply eh.. *singot*
Barbie: ganun ba, baka busy pa .. Sinabi mo ba na may sakit ka ?
Bea: no, ayaw kong mag alala sya. Baka mawala ung focus nya sa work. *sneeze* Tineks ko lang sya na kung pupunta sya dito later after work nya. *cough*
Barbie: ikaw bahala ate ..
Bea: kumain ka na ba ?
Barbie: oo ate , ahmm ate pwede ko bang gamitin ung tv mo dito sa room mo?
Bea: oo naman. Ano ba gagawin mo ?
Barbie: ahhhm, lilipat ko din sana ung PS3 ko muna dito sa room mo pansamantala. Para, dito lang ako sa tabi mo.
Bea: *smile* sige ok lang.. Kaya mo ba buhatin ung PS3 ?
Barbie: oo naman ate. Maliit lang naman un..
Bea: sige .
Barbie: sige ate kunin ko lang ah.
Bea: (nod) *singot*
--
Jake's side
Elmo: wew, daming tao .. Super busy ngaun ah.
Jake: oo nga eh, .
Chris: guys dun muna ako sa side na un..
Jake: sige bro, ayusin ko lang tong mga to ..
Elmo: ako din ..
--
Barkada's side
-lakad lakad papunta kala bea.
--
Bea's side
Barbie: (naglalaro sa PS3)
Yaya: ito na pagkain nyong magkapatid oh.
Bea: salamat ya .
Yaya: ui barbara, naglalaro ka na naman dyan. Ikaw bata ka, nilipat mo pa talaga yang laruan mo dito. Magagalit ang kuya mo nyan sau eh.
Barbie: *pause* yaya , ok lang yan. Hindi naman ako nagpapabaya sa pag aaral eh.
Yaya: naku, ikaw wala ka pang plano sa college mo ah..
BINABASA MO ANG
Kahit Umiwas Pa.. (JhaBea FanFiction)
Fanfiction-Dont find love, let the love find you ... That's why it's called falling inlove.. Because you dont force yourself to fall, you just fall.. what if nahanap ka na ng LOVE. iiwasan mo ba ito ? Dahil alam mong mali at wala pa sa tamang panahon. O ipag...