HAPPY BIRTHDAY @reaguilarea
Hope you have lots of bright and happy days throughout this new wonderful year. A birthday is just the first day of another 365-day journey around the sun.
I know ur dreams gonna come true soon.. Just keep rocking.
Inum mo na lang ako ah. Lolz . Have fun ..
HAPPY BIRTHDAY !!!
-----/-----/-----/-----/------/----
Ate Kris's POV
after ng lahat ng nangyari nung nakaraan . Ito ako ngaun , wasak . Daig ko pa ung papel na pinunit punit, bote na binasag at higit sa lahat bangkay na kahit kailan hindi na mabubuhay.
Hiyang hiya ako sa ginawa ko. Letseng pag ibig kasi yan eh. Bakit kasi sa dinami daming tatamaan , ako pa. Hindi ba pwedeng sya , at sakin nya ibalin to?
Ang hirap ng sitwasyon ko, dahil hindi ko alam kung ano ang reaksyon nya. Kung may pakialam ba sya after nyang malaman na mahal ko sya .
Nasa hospital ako ngaun, binabantayan si elmo.
Maya maya dumating na din kapatid ko.
Kris: oh jake , musta ?
Jake: ito , hindi ok.
Kris: nag kita kayo?
Jake: yup, pero hindi ko naka usap.
Kris: bakit ?
Jake: may bantay eh.
Kris: jake, may sasabihin ako.
Jake: ano un ate ?
Kris: napag desisyonan ko kasi na pupunta ako kala aj, mamaya.
Jake: ate naman, pupuntahan mo pa ung lalaking un ? After ng lahat ng nangyari?
Kris: mag papaalam lang ako sakanya.
Jake: para san pa ate ? Kahit wag na, ni wala nga syang pakialam sau eh.
Kris: jake, please ..
Jake: bahala ka ate. Ikaw na nga ung , ginanyan .. Ikaw pa ung lalapit sakanya.
Kris: gusto ko lang naman mag paalam, mag sorry, bago ako umalis ..
Jake: sige , ako muna dito.
Kris: salamat jake .
Niyakap ko sya at nag paalam na din ako.
Tama , na siguro na umalis muna ako. Kaysa naman pahirapan ko ung sarili ko dba ..
Jake's POV
umalis si ate, dating naman ng barkada ..
Chris: bro, mag isa ka lang nagbabantay ?
Jake: oo , san mga girls ?
Josh: bro, girl lang hindi girls.
Jake: ha ?
Josh: kasi si joyce na lang ang babae satin eh. Wala na si japs, si barbie ni hindi na nga tayo pinapansin nun eh. Tapos si bea, ayun wala na rin .
Jake: josh, alam mo naman ang sitwasyon natin ngaun eh. Mahirap pero kakayanin.
Chris: oo nga bro, wag kang magsasalita ng ganyan. Dahil hindi nila gusto mangyari to.
Jake: hayaan mo bro, someday mabubuo ulit natin ang barkada. Mababalik natin ung dati nating samahan.
Chris: wag ka na magtampo bro.
Josh: hindi naman sa ganun. Kasi parang ano lang eh, basta nang hihinyang kasi ako sa friend ship na nabuo .
BINABASA MO ANG
Kahit Umiwas Pa.. (JhaBea FanFiction)
Fanfiction-Dont find love, let the love find you ... That's why it's called falling inlove.. Because you dont force yourself to fall, you just fall.. what if nahanap ka na ng LOVE. iiwasan mo ba ito ? Dahil alam mong mali at wala pa sa tamang panahon. O ipag...