KUP: Chapter 4 - Girls Talk.

7.1K 73 1
                                    

Sa room ni Bea

Japs: Ui girl infairness ang gwapo nung natapunan mo ng juice ah (sabay poke sa side ni bea)

Bea: Tumigil ka nga dyan! Ang yabang yabang nun eh.

Japs: Kahit na gwapo naman. At mukang fresh from The United States of America (may body language pa syang ginagawa habang sinasabi ito)

Bea: Kadiri ka Japs. Pinag-nanasahan mo yung lalaki na yun? Eh ang pangit pangit ng ugali. Eh hindi ko nga  sinasadya na matapunan sya. Hindi ko kasi alam na may tao para sa likuran ko kaya yun nagulat ako. Tsaka nag-sorry naman ako sa kanya eh.

Japs: Oo na sige na. Alam ko naman yun. Pero cute din ung kasama nya ah. (kinikilig habang yakap ang pillow ni bea)

Bea: Hay naku girl itigil mo yan. Bago kita paalising sa kwarto ko.


Biglang pumasok si barbie


Barbie: Ui sali naman ako dyan sa usapan nyo? Ano ba topic?

Bea: Ewan ko dyan kay Japs.

Japs: Yung mga boys na natapunan ni bea. Ang gwapo diba?

Brabie: Oo nga ate cute kaya nilang dalwa. Bakit mo naman kasi tinapunan?

Bea: So kasalanan ko pa ngayon?

Barbie: Hindi naman sa ganun kaso sayang dapat hindi mo sinungitan.

Bea: Ako? (Turo sa sarili) Sya kaya yung masungit. Tsaka ikaw nga dun sa nakabunggo sayo galit na galit ka din eh.

Barbie: Kasi naman yung lalaki na yun tinulak  ako.

Japs: Ay OP ako.  Kayo lang dalwa dito teh. Andito ako oh. Baka gusto nyo ikwento sakin.

Bea: Ito na oh, sasabihin na. Ito si Barbie kasi may nakabangga sa kanya. Cute din nya. Kaso hindi ko type masyadong singkit. *lol* Baka si Barbie type nya .

Barbie: Ayaw ko nga dun. Sama sama ng ugali eh.


Nag-kwentuhan lang sila ng nag-kwentuhan hanggang sa nakaramdam na sila ng antok.


Jap: Bea, Barbie uwi na ko. Andyan na rin kasi si papa. sya na ang nag-sundo sakin.

Bea: sige hatid ka na anmin sa baba.


(downstair) 


AJ: Oooy! San kau pupunta? Lalabas pa kayo gabi na ah?

Barbie: Kuya naman hatid lang namin si Japs sa gate andyan na sundo nya.

AJ: Samahan ko na kau.


Sa labas


Japs: Ui Bea Barbie. thanks sa time. Good night! Kuya AJ una na ko.

AJ: Sige. Ingat kau. Sir ingat po.

Japs's papa: Sige . Thank you . Good night

AJ: Kayo naman dalwa matulog na kau. Gabi na..

Bea: Opo kuya tutulog na. Good night!


pumunta na sila sa kanya kanyang kwarto.

''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

READ, VOTE, COMMENT AND BE A FAN.

THANKS..

FOLLOW ME ON TWITTER @anne_orbase and i'll follow you back just mention me.


Kahit Umiwas Pa.. (JhaBea FanFiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon