Chapter 68 - #anytimeanywhere (Strictly FAO)

2.6K 125 17
                                    

Nagising si Raine bandang alas tres ng umaga, bahagyang naalimpungatan dahil wala naman siyang balak pang matulog ng siya'y mahiga. Inabot ang cellphone na nasa bedside table para tignan ang oras.

Napabulong...

Ace:  Sheesh... tinulugan ko si Alas!

Nilingon niya ito nakita niyang nakahalukipkip at nakabaluktot itong natutulog.

Bahagya siyang bumangon at humarap kay Ace.  Hinaplos ang braso nito.

Raine:  Bhie,  wake up first... bakit hindi ka pumasok sa ilalim ng kumot?

Bahagyang umungol at nagmulat ng mata.

Ace:  Uhm... I didn't want to wake you up eh.

Raine:  Ano ka ba naman, kita mo gininaw ka na dyan eh.  Oh, pumasok ka sa ilalim ng kumot.

Sumunod naman si Ace.  Inayos ni Raine ang kumot hanggang sa balikat ni Ace.

Ace:  Okay lang ako Bhie, come here, go back to sleep.

Ipinaunan ni Ace ang braso kay Raine at niyakap ito saka pumikit. Iniyakap naman ni Raine ang braso sa katawan ni Ace.  Hinaplos ang braso tapos ang likod nito. Ibinalik ang kamay sa paghaplos sa braso at pilit kinapa ang bahagyang keloids na nandoon.  Ewan ba ni Raine pero kapag nahahawakan niya yon naalala niya kung papanong pilit siyang iniligtas ni Ace at ramdam niya ang pagmamahal nito sa kanya. Mayamaya gumapang ang mga kamay ni Raine sa tagiliran ni Ace ang peklat naman doon ang hinaplos niya.

Gising si Ace kahit nakapikit, ramdam niya ang mainit na palad ng asawa na humahaplos sa katawan niya.  Bumulong siya...

Ace:  Huwag ng magisip, go back to sleep.

Raine:  I am not thinking am just feeling how much you love me.

Nagmulat ng mata si Ace, pinagmasdan ang mukha ng nakapikit na asawa, ang mukha nito parang nananaginip ng maganda at bahagyang nakangiti.

Ace:  I can make you feel more of that... 

Nagmulat ng mata si Raine... pinagmasdan ang mukha ni Ace, hinaplos ang lugar kung saan niya naalala ang mga peklat nito na halos hindi na niya maaninag man lang.

Raine: Sorry I fell asleep... I was just waiting for you eh.

Ace:  Okay lang yon...

Raine:  But its our first honeymoon night tapos tinulugan kita.

Ace:  It can always be our honeymoon anytime, anywhere...

Kinindatan at nginitian si Raine. Hinaplos ni Ace ang likod ni Raine noon niya naramdaman ang madulas na nelige' ni Raine. Inangat niya ang kumot at tinignan ito. Nakalabas ang balikat. Nakahapit sa dibdib ang damit, kita ang cleavage, litaw ang kalahati ng hita na nakadantay sa hita niya.  Napalunok si Ace.

Ace:  That's a nice neglige', bago? Binili mo?

Raine:  Nope, found it sa maleta ko, may sulat galing kay Ate Les, she said "this should be appropriate."

Ace:  Kung nakita ko yan kagabi, malamang ginising kita.

Napabungisngis si Raine. Naramdaman niya ang paghaplos ni Ace sa hita niya. Bahagya siyang hinila padikit sa katawan nito. Idinikit ang mukha sa pisngi niya at bumulong.

Ace:  Pati si little mokong naexcite oh.  Sexy mo naman kasi dyan sa neglige na yan eh.

Naramdaman ni Raine ang pagkislot sa pagitan ng hita ni Ace. 

Raine:  Hindi ba kapag giniginaw, nagshi-shringkage mode si little mokong.

Ace:  Supposed to be pero mas lamang na nararamdaman niya yung init na galing sa katawan ko eh. Idinikit ni Ace ang katawan sa katawan ni Raine itinihaya ito para mapunta siya sa ibabaw.

A Lost Faith  (Leap of Faith Book 3)Where stories live. Discover now