ThirtyFive

2.9K 17 1
                                    

Mira's POV

Ugh! Home sweet home.  Akala ko magtatagal pa kami  doon pero maraming salamat na lang sa mga summer classes nila hahaha makakapaglaro na ko. 

Ay wait, yun password pala hindi ko pa rin nakukuha sa bakulaw kong pinsan.

Calling Alex.....

ring

ring

Ugh! Dalian mo bitch sagutin mo na..

ring

ring

ring

Tss, antagal naman nito

ring

ring

ring

Ugh! Ano bang ginagawa nito?! Bakit ang tagal niya sagutin?

Ring

ring

ring

"Hello!"  iritable niyang sagot

Aba siya pa ngayon ang naiinis ah!

"Hoy ibigay mo na yun password ng PC!"    tss, nakakainis talaga ito...

" Wait lang!"  At binabaan ako ng loko!

 Bwiset talaga yun!

Aargh! Kaasar!

Tinawagan ko ulit siya pero unattended na -__- Psssh, pinatay ang phone ng bwiset.

Excited pa naman ako umuwi tapos hindi rin pala niya agad ibibigay yun password! WTF!

no na ngayon gagawin ko? Tutunganga na naman ba ako? Nganga na naman ba maghapon? Tss!

****

Humilata na lang ako dito sa kama tutal wala rin naman ako gagawin.

Oo nga pala, wala pa din ako masyadong tulog kakaisip dun sa nangyari kagabi!

Naiinis ako na ewan. Hindi ko rin maintindihan ang sarili ko kung bakit ako naiinis.

Basta everytime na naaalala ko yun ay kumukulo ang dugo ko.

*Sigh*  Bakit kasi ganun klaseng dare pa ang naiisip nila? 

Damn!  Pansin ko din this past few weeks madalas ako mainis.

Basta sa tuwing nakikita ko siya kasama yun lalakeng yun ay kumukulo na ang dugo ko.

Para kasi silang magjowabells. Ang clingy kaasar, kulang na lang magbuhol na silang dalawa sa sobrang close nila. Magkikita lang may payakap-yakap pang nalalaman akala mo hindi nagkita ng isang taon eh halos sila nga ang magkasama.

Ang weird ko no?  Bigla bigla na lang ako naiinis.

tsss hindi ko rin alam kung bakit ako nagkakaganito; I never felt this before.

*Sigh*  bakit ko pa rin ba yun naiisip? Paki ko ba dun! Pakielam ko ba sa kaniya!

Halikan niya lahat ng gusto niyang halikan, yakapin niya lahat ng gusto niyang yakapin hmm anong pakielam ko ? Hindi naman ako girlfriend niya para magkaganito.

I love you, not?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon