Chương 20: Vô lại

8.4K 286 37
                                    

Tiêu Ngư thấy đáy mắt y hàm chứa ý cười, mặt mày nhìn qua có vẻ rất ôn hòa... Y cười lên, dường như vốn không có dọa người như bình thường. Bởi vì làn da y hơi đen, lông mày hơi rậm, nhìn còn có chút chất phác thật thà.

Quá khác biệt so với dáng vẻ Đế Vương uy nghiêm ngày thường.

Nàng nhìn một lát, cảm nhận đôi môi nóng bỏng của nam nhân, mới do dự mở miệng nói: "Như vậy... Có phải không được tốt lắm không?" Y không phải luôn chủ trương tiết kiệm sao? Tại sao lại để cho nàng... Như vậy chẳng phải là quá phung phí sao? Liền nói, "Nô tì cảm thấy, không cần đâu."

"Trẫm nói chi thì sẽ chi." Tiết Chiến vuốt ve gương mặt nàng, quả quyết nói. Nam nhân ăn mặc chi tiêu như thế nào cũng được, nhưng tuyệt đối không thể khiến thê tử của mình chịu ủy khuất. Nếu nàng không thể sống sung túc như trước kia, vậy còn gả cho y làm gì?

Tiêu Ngư thấy thái độ kiên quyết của y, lại hiểu nam nhân này đại khái không muốn nữ nhân của mình sẽ làm trái với lòng tốt của y, cũng không từ chối nữa, liền cười cười nói: "Vậy nô tì... Đa tạ Hoàng Thượng."

Lần này là chính y chủ động nói, cũng không phải là nàng yêu cầu.

Tươi cười của Tiết Chiến sâu dần, chợt đột nhiên xoay người áp nàng xuống hôn, nụ hôn như mưa, hô hấp dần trở nên dồn dập. Tiêu Ngư từ lâu đã biết vóc người của y, theo bản năng căng thẳng, lại phát hiện y cũng không dùng hết sức nặng bản thân áp xuống, mà là lấy cánh tay chống đỡ... Cánh tay kia cường tráng rắn chắc, lẳng lặng đặt bên cạnh người nàng.

Rồi sau đó y thấp giọng hỏi: "Còn đau không?"

A? Tiêu Ngư nhìn y, bốn mắt nhìn nhau, nhìn ánh mắt của y, liền hiểu được y đang hỏi điều gì. Chỉ là đến cùng da mặt nàng vẫn là quá mỏng, nên mở miệng thế nào mới tốt, liền không nói gì. Nhưng mà nam nhân này lại không biết xấu hổ không biết thẹn, bàn tay thô ráp từ từ di chuyển xuống, nói với nàng: "Trẫm đang hỏi nàng, có còn đau hay không? Nếu nàng không nói, vậy trẫm liền tự mình xem..."

"...Hử?" Y cười ngắm nàng, rất là vô lại.

Sao lại có người như vậy. Tiêu Ngư vội vàng ngăn y lại, hai tay chặt chẽ cầm tay y, cũng không kịp xấu hổ, tùy tiện gật đầu.

Làm sao có thể không đau? Khí lực của y lớn như vậy, thân hình cũng cao lớn, bản thân y nơi nào cũng lớn... Nhưng mà nàng chỉ gật đầu một cái, liền nghe y cười ra tiếng, bời vì dính với nàng cùng một chỗ, liền có thể cảm nhận được rung động trước ngực y. Giống như được nghe kể một chuyện rất buồn cười.

Thật kỳ quái, nàng đau, y lại cao hứng như vậy sao?

Nhìn y đã xuống khỏi người nàng, một tay ông nàng vào trong lồng ngực. Phượng Tảo Cung vốn được bố trí Địa Long, chỉ là Tân Đế thân thể cường tráng, mùa đông cũng không sợ lạnh, Địa Long này đêm qua cũng không được đốt. Nữ tử dù sao vẫn e ngại lạnh lẽo hơn, chẳng qua nhiệt độ của thân thể nam nhân này, trái lại có thể thay nàng xua tan lạnh lẽo.

Tiêu Ngư cúi đầu nhìn lại, liền thấy cánh tay kia của y cứ như vậy phủ lên một chiếc chăn hỉ bên ngoài, không mảy may sợ lạnh...

Thê tử của bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ