Chương 109: Đại kết cục cuối cùng (1)

5.5K 141 1
                                    

Ngày hôm đó Tiêu Ngư tỉnh lại, vô ý thức đưa tay sờ bên cạnh, bên người trống rỗng, lập tức mở mắt ra, sau đó ngồi dậy.

Nhấc màn lên, nhìn thấy phòng ngủ, lại thở dài một hơi. Một tháng này nàng luôn luôn run sợ trong lòng, lúc trước nàng nhìn Triệu Huyên quá mức quân tử, về sau thật sự tiếp xúc, mới phát hiện hắn lòng dạ khôn lường, khó tránh khỏi trong lòng có chút run sợ, vẫn còn chút giật mình.

Tiêu Ngư ngồi ở trong chăn, nghe âm thanh Tiết Chiến phía ngoài... Tựa như phân phó cái gì, đại khái là có chuyện khẩn cấp gì.

Nhanh chóng mặc y phục lại, Tiêu Ngư mang giày thêu ra ngoài. Liền nhìn trong đình viện, dưới cây táo, bóng lưng Tiết Chiến cao lớn, vai rộng eo hẹp, thân thể ngay thẳng rắn rỏi, đắm mình trong nắng sớm, có nghiêm nghị khí phách.

Ở trước mặt hắn chính là Vệ đường cùng Lô Hi Trung, còn lại mấy võ tướng cùng đi Thanh Châu, nhìn thấy Tiêu Ngư đi ra, lập tức hành lễ.

Tiết Chiến đang bàn giao sự tình, nghe Tiêu Ngư đi ra, xoay người sang chỗ khác, đi đến trước mặt của nàng, nhíu mày nói: "Sao lại ra làm gì? Bên ngoài gió lớn, đợi bên trong."

Bộ dạng của hắn rất nghiêm túc. Tiêu Ngư lắc đầu, duỗi tay nắm chặt tay của hắn, ngẩng đầu nhìn hắn nói: "Có chuyện gì sao?"

Tiết Chiến cầm tay của nàng, mang nàng vào bên trong, vào nhà, cũng không khép cửa lại, chỉ cho nàng ngồi trên ghế. Nàng ngồi, hắn liền ngồi xổm ở trước mặt nàng, nói cùng nàng: "Triệu Huyên cấu kết cùng tộc nhân Ô Lan, để lộ tin tức ta đi Thanh Châu, bây giờ binh mã Ô Lan sắp tới, một trận chiến ở Thanh Châu, đại khái không thể tránh được. Niên Niên yên tâm, Triệu Huyên kia, ta sẽ đích thân làm thịt hắn!"

Triệu Huyên đã dám động thê tử của hắn, dĩ nhiên nửa khắc hắn cũng không thể nhẫn nhịn. Giũ hắn ta ở trên đời này một ngày, hắn đều cảm thấy chướng mắt.

"... Chỉ là bây giờ nàng không thể lại ở lại Thanh Châu, ta lập tức để Vệ Đường hộ tống nàng về Tấn Thành."

Phần lớn thời điểm hắn nói chính sự đều rất nghiêm túc, chỉ là lúc ở cùng với nàng, lại rất ít khi nói chính sự đấy. Lúc này bị bắt, tách ra hơn tháng, hiện nay nàng cùng hắn trùng phùng, tất nhiên nửa khắc cũng không muốn hắn rời đi tầm mắt của mình. Nhưng xưa nay Tiêu Ngư là một người biết đại thể, biết ngay lúc này, nàng ở bên cạnh hắn, chính là vướng víu.

Tiêu Ngư yên tĩnh nghe, gật đầu nói: "Ừm, tất cả thiếp nghe theo chàng."

Nàng đưa tay nâng lên, sờ mặt của hắn. Xa nhau một thời gian, nhìn hắn cũng không tốt lắm, Tiêu Ngư nhìn ánh mắt của hắn, từ từ nói: "Vậy chàng phải bình an."

Tiết Chiến cười một tiếng, hai tay cường tráng ôm thân thể của nàng sít sao trong ngực, cúi đầu, hôn tóc của nàng, ôn nhu nói: "Yên tâm, trẫm còn muốn nàng sinh bảy tám hài tử."

Ai muốn sinh nhiều như vậy? Tiêu Ngư cười cười, hai tay đặt ngang hông của hắn, chậm rãi nắm chặt.

Kỳ thật nàng luyến tiếc hắn.

Mắt Tiêu Ngư phiếm hồng, sau đó cong môi, tiếng nói trong veo nói: "Đều nói tân đế dũng mãnh thiện chiến, thế nhưng thiếp còn chưa từng xem chàng mặc khôi giáp... Tiết Chiến, trước khi đi, cho thiếp xem một lần, có được hay không?"

Thê tử của bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ