Quách An Thái đứng thẳng người, nhìn nàng ta bưng chén trà đưa đến trước mặt mẫu thân, sau đó vô ý thức nghiêng đầu, nhìn thê tử mới cưới đứng bên cạnh. Nàng biểu lộ lười nhác, hoàn toàn không hề nhận ra điều gì bất thường.
Kỳ thật cũng không có gì, những chuyện trước đây của hắn, Tiêu Ngọc Chi đều biết hết. Chỉ là lúc này không biết tại sao, hắn lại không muốn để Tiêu Ngọc Chi biết, với tính tình của nàng, nếu nàng biết người này là thê tử trước đây của hắn, chỉ sợ là muốn lật trời.
Mà lại... nếu hắn muốn giấu nàng, cũng không khó khăn.
Trong lòng Quách An Thái đã quyết định.
Sau khi thỉnh an, Tiêu Ngọc Chi chuẩn bị trở về phòng nghỉ ngơi. Mà Vưu thị thì lơ đãng đánh giá vị phu nhân mới của Quách An Thái.
Đúng là tuổi trẻ mỹ mạo, đeo vàng đeo bạc khắp người, nhưng nàng ta biết, Quách An Thái cũng không phải là nam tử nông cạn, mà nữ tử càng kiêu căng xinh đẹp, càng không vừa mắt Trương thị. Vưu thị bỗng nhiên thở dài một hơi.
Đợi Trương Thị uống một ngụm trà, nàng ta lại nhu thuận nhận lấy chén trà.
Không biết chuyện gì xảy ra, giống như có người ở bên cạnh đụng trúng. Tay của nàng lắc một cái, chén trà bị đánh đổ, nước trà làm ướt hết ống tay áo, cái chén nhỏ "ba" một tiếng rơi xuống, vỡ nát khắp mặt đất, làm cho tất cả mọi người ở đây đều giật mình.
Vưu thị kinh hãi, chợt nghe bên cạnh vang lên giọng nói quan tâm thân thiết: "Tẩu tẩu, ngươi không sao chứ!"
Vưu thị trợn trắng mắt nhìn. Mà Quách An Thái đứng trước mặt Trương thị, cũng là theo bản năng nhìn phản ứng của Tiêu Ngọc Chi... vốn dĩ Tiêu Ngọc Chi định trở về phòng, nhưng nghe thấy Quách Tố Nghi gọi như vậy, cho nên dừng lại, sau đó xoay người, nhìn Quách Tố Nghi, rồi nhìn Vưu thị đứng bên cạnh.
Tiêu Ngọc Chi bước lên mấy bước, nhìn Quách Tố Nghi nói: "Ngươi gọi nàng ta là gì?"
Sắc mặt Quách Tô Nghi trắng xanh, đôi mắt ngấn nước nhìn Tiêu Ngọc Chi, hấp hấp môi nói: "Tẩu tẩu, ta..."
Mặc dù Tiêu Ngọc Chi cũng không phải quá thông minh, nhưng vẫn có một chút đầu óc. Nàng nhìn Quách An Thái, sau đó chỉ vào phụ nhân trước mặt*, nói: "Ngươi nói đi, người kia là ai?"
*Phụ nhân= phụ nữ đã có chồng
Quách An Thái há to miệng, lại chỉ nói một câu: "Ngọc Chi..."
"Ngươi đừng gọi ta. Ngươi mau nói cho ta biết, nữ nhân này là ai?"
Nhìn thấy Tiêu Ngọc Chi vô lý như vậy, sắc mặt Trương Thị lập tức trầm xuống, bà ta vỗ tay mấy cái, nói: "Tốt."
Sau đó duỗi tay nắm chặt tay Vưu thị, nói với Tiêu Ngọc Chi, " nếu tính về thời gian, ngươi nên gọi nàng một tiếng tỷ tỷ. Ngọc Chi, đây là Thải Vi, là thê tử trước đây An Thái đã cưới, mặc dù sau này đã hòa ly, nhưng hôm nay thân nhân của thải Vi cũng đã mất, ta nghĩ đến tình cảm lúc xưa, nhìn nàng đáng thương, dự định cho nàng ở lại phủ, cùng với ngươi hầu hạ An Thái... Nàng vào cửa trước, kinh nghiệm cũng nhiều hơn ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử của bạo quân
RomanceNgày mà Tiêu Ngư nàng lên kiệu hoa gả cho Hoàng đế biểu ca cũng chính là ngày nàng trở thành quả phụ. Nàng chưa từng mang thai nhưng lại trở thành nương của tiểu hoàng đế mới bốn tuổi. Chưa được bao lâu thì đã có quân phản loạn. Triều đại thay đổi...