Chương 34: Dã thú

5.8K 194 29
                                    

Mãn phu dân dã đương nhiên rất am hiểu về các loại dưa, xới đất tơi xốp, tưới nước gieo hạt, Tiêu Ngư nhìn hắn làm việc, thành thạo mạnh mẽ, còn cảm thấy rất thú vị.

Lúc trước nàng còn không phục. Cảm thấy hắn xem nhẹ người khác, hiện tại xem ra, chỉ nói lý luận suôn còn không có thiết phục bằng hành động thực tế.

Tiêu Ngư đứng bên cạnh hắn, mép váy và giày đều dính bùn đất, liền đập mạnh mấy lần, hắn dừng lại nhìn nàng, nàng nhanh chóng bước qua giúp hắn lau mồ hôi sau đấy đưa nước cho hắn uống. Tiêu Ngư cảm thấy, nàng dâu nhỏ ở nông thôn, có lẽ cũng đều như vậy?

Nguyên ma ma và Xuân Hiểu Xuân Trà đứng một bên nhìn. Xuân Trà cười cười, nhỏ giọng nói: "Bây giờ nhìn qua, nương nương của chúng ta và Hoàng Thượng đứng cạnh nhau cũng rất xứng đôi." Hoàng Thượng thật sự đối xử với nương rất tốt, nhưng những lúc bình thường, lúc không tươi cười, lại rất dọa người.

Lại nói, " giống như đôi vợ chồng ở thôn quê."

Đúng thật là rất xứng đôi. Chỉ là nếu thật sự sống ở thôn quê, sao có thể  nhẹ nhàng như vậy? Nương nương từ nhỏ đã được người nhà nuông chiều, da mịn thịt mềm, sao có thể chịu được việc phơi nắng phơi gió trên đồng ruộng? Từ nhỏ đến bây giờ nàng còn chưa chân chính chịu khổ cực... cũng chỉ mong nàng cả một đời đều như vậy. Nguyên ma ma nhìn hai con người một cao lớn một nhỏ nhắn trước mắt, vui mừng cười cười.

Rất nhanh đã làm xong. Tiết Chiến một tay cầm cuốc, lại nhìn thê tử đứng bên cạnh, bây giờ nhìn đi, cũng có chút quan tâm.

Bây giờ hắn là Cửu Ngũ Chí Tôn, nàng hưởng vinh hoa phú quý, nhưng nếu hắn là một nam tử bình thường ở thôn quê, nhất định hắn cũng sẽ không để thê tử của mình phải chịu khổ.

Tiêu Ngư thấy hắn nhìn mình, nghĩ hắn lại muốn nàng lau mồ hôi, lấy khăn tay của mình ra, giơ tay lên... hắn lại khom lưng xuống, hơi thở nam nhân đột nhiên tới gần, mang theo mùi mồ hôi lẫn mùi đất. Bởi vì hắn cao hơn nàng rất nhiều, tư thế xoay người này cũng giống như đùa giỡn với tiểu hài tử.

Tiêu Ngư trợn tròn mắt, nghi ngờ nhìn hắn.

Gương mặt chảy ra mồ hôi nên hiện lên ánh nước, đầu của nam nhân là nhiều mồ hôi nhất, chà xát qua lại, mồ hôi từ cái trán, chảy theo sóng mũi, dọc theo quai hàm rơi roi xuống, rơi vào bên trong cổ áo của hắn.

Phía dưới áo bào, là cơ bắp cường trán, cơ bắp trên thân thể nam nhân... thô ráp, dã tính, nhưng lại mang mười phần hương vị nam nhân.

Hắn nhìn nàng, khuôn mặt lạnh thấu xương đều trở nên nhu hòa, Tiêu Ngư sửng sốt, thấy hắn chậm rãi bước tới gần, liền theo bản năng lùi ra sau một bước.

Chỉ là đất này gập ghềnh, làm cả người Tiêu Ngư lung lay.

Hắn đưa tay ra, dễ dàng ôm eo của nàng, đỡ lấy nàng, sau đó mỉm cười, thanh âm thật thấp, chậm rãi nói một câu: "... nương tử của  ta thật tốt."

Chờ lúc Tiêu Ngư lấy lại tinh thần, hắn đã đi đến phía cửa sổ của điện.

Tiêu Ngư đứng tại chỗ, hai gò má ửng đỏ. Nhìn bóng lưng của hắn, thấy long bào  màu đen và giày gấm đều dính bùn, thân hình của hắn khôi ngô mà thẳng tắp. Sau đấy lại nhìn những hàng hạt giống dưa chỉnh tề bên cạnh, mới nắm chặt cái khăn tay dính đầy mồ hôi của nam nhân, sau đó kịp phản ứng, bước nhỏ đi theo.

Thê tử của bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ