Chương 113: Ngoại truyện: Vợ của dã nam nhân (3)

4.1K 112 3
                                    

Chim hót côn trùng kêu vang, suối nước đinh đông.

Tiêu Ngư chậm rãi mở to mắt, trên người đang đắp tấm chăn cũ nát đã được giặt sạch sẽ. Bất tri bất giác, đã ở chỗ này mười ngày.

Cũng không thấy người trong cung tới tìm nàng, phụ thân nàng và huynh trưởng cũng không tới cứu nàng. Tiêu Ngư vuốt vuốt góc chăn, muốn đứng lên, bỗng nhiên ngửi được một mùi thơm ngát.

Nhất thời mặt mày Tiêu Ngư giãn ra, ngồi xuống, nhìn thấy một người đi về phía giường đá. Trên tay cầm đồ ăn hắn vừa tìm thấy, có gà rừng thỏ rừng và quả dại, có chút không giống với thường ngày, trong tay hắn còn cầm một nắm hoa đủ loại màu sắc. Hắn đi đến trước mặt  nàng, dáng người cao lớn bao phủ cả bóng dáng của nàng. Tiêu Ngư nhìn hắn, ánh mắt nhìn vào tay hắn, con mắt khẽ cong, cười cười nói: "Cho ta?"

Tay của hắn rộng thùng thình thô ráp, so với da trên người hắn nhan sắc của hắn còn đẹp hơn. Tiêu Ngư  lớn như vậy, cũng ít tiếp xúc với lớp người ở tầng thấp, hầu như không thể tưởng tượng trên đời này còn có loại người có cuộc sống như vậy.

Dã nhân trong rừng, nhưng mà hiện tại hắn đã có tên, hắn gọi là A Chiến, là nàng đặt cho hắn, hắn còn rất thích đấy. Hắn đưa tay, ý cười trong mắt Tiêu Ngư ngày càng tăng, nhận lấy hoa, đưa đến trước mặt ngửi, sau đó mới nhìn về phía hắn cười, thanh âm trong veo nói: "Thơm quá a."

Nữ nhi gia vui hoa hoa cỏ cỏ, nàng cũng rất thích hoa. Bất quá ngắm hoa cũng là việc làm tao nhã, nhưng lại bị dã nhân này tùy ý hái xuống, cũng hơi có chút chà đạp hoa này rồi.

Cũng may Tiêu Ngư có đôi tay khéo léo nhận lấy hoa lại sắp xếp một chút, lập tức liền trở nên rực rỡ.

Đôi mắt nàng lúc cười lên cong cong như mặt trăng, sáng lấp lánh, nhưng lại giống như ánh sao sáng trên trời, dã nhân rất thích nhìn, nên nhìn nhiều mấy lần.

Tiêu Ngư ngủ mặc vớ giày, nhận lấy quả dại hắn hái về gặm một cái. Hắn cầm lấy gà rừng vừa được làm sạch mang đến bếp lửa nướng.

Đã ở chung mấy ngày, tuy nói dã nhân này không biết nói chuyện, lại cũng không giống  như trong tưởng tượng lúc trước của Tiêu Ngư  hung hãn đáng sợ, ngược lại còn rất nhu thuận. Lúc trước chưa xảy ra chuyện, nàng luôn là người nổi bật, đi tới chỗ nào bên người cũng được quây quanh một vòng người, hiện tại bên người nàng, chỉ có một dã nhân.

Sở trường của dã nhân hình như là nướng gà rừng và thỏ rừng, bên ngoài xốp giòn trong mềm, lúc đầu Tiêu Ngư còn có chút lo lắng không muốn ăn, ăn một lần liền an tâm. Hắn thích ăn thịt, Tiêu Ngư cũng không thể ăn quả dại thay cơm, mỗi ngày đi theo hắn ăn thịt, ở vào tình thế sinh tồn như vậy, hình như mập lên đôi chút.

Tiêu Ngư ăn quả dại, nói chuyện với hắn: "A Chiến, ngươi ở trong rừng bao lâu rồi? Ngươi từng đi ra ngoài chưa?"

Tay nướng gà rừng của A Chiến không dừng lại, xoay đầu nhìn nàng.

Mắt đối mắt với hắn, trong nháy mắt Tiêu Ngư có hơi thất thần, sau đó cắn một cái quả dại, chậm rãi giải thích hắn nói: "Ta với ngươi không giống nhau, ta có nhà, có thân nhân, hiện tại bọn họ tìm không thấy ta, khẳng định rất lo lắng. Ta muốn, hiện tại sức khỏe của ta đã khôi phục rất khá, đợi ở đây cũng không phải biện pháp... bọn họ tìm không thấy ta, ta phải tự mình đi ra."

Thê tử của bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ