Đêm hôm đó Tiêu Ngư bị đặt trên nệm gấm, mặt tựa hoa đào, khuôn mặt đỏ thẫm nổi bật lên làn da trơn bóng như tuyết, lại dần dần nổi lên màu hồng, xinh đẹp vô song.
Nâng cổ tay mảnh khảnh lên, vẫn luôn nắm chặt lấy đệm gấm, rất nhanh đã bị lắc lư đến trượt xuống, chỉ có thể lẳng lặng đặt bên người vô ý thức nắm chặt đệm giường. Ngón chân cũng được duỗi thẳng ra đến từng khe hở, run rẩy dữ dội, ngón chân tuyết trắng lại cuộn tròn lại. Tiêu Ngư nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn, cả người như vừa vớt dưới nước lên, nàng khẽ đẩy thân thể nam nhân cường tráng kia ra, nói thật nhỏ: "Hoàng Thượng..."
Nàng nhìn màn bên ngoài một chút, lung la lung lay, giống như đã qua rất lâu.
Hai đêm trước trong lòng Tiêu Ngư luôn sợ hãi, không có chút vui vẻ nào. Nhưng nàng thân là thê tử của y, Hoàng Hậu của y, bây giờ hậu cung không có tác dụng, thị tẩm không thể tránh được. Kinh nghiệm của man hán phong phú, cử chỉ lại thô bạo, mỗi một động tác đều khổ thân Tiêu Ngư, cực hình khó nhịn, mà đêm nay... Tiết Chiến nhìn khuôn mặt nhỏ ửng hồng của nàng, sợi tóc xõa xuống mang theo chút ẩm ướt, hai đầu lông mày kiều diễm vũ mị, dường như ngậm lấy xuân lộ hải đường.
Y càng dùng lực thì trên mặt nàng càng ẩm ướt, cười nhẹ nhàng: "Là trẫm sơ sót, lúc trước chỉ lo việc mình sảng khoái..." Y chỉ nói đầy đủ ra sức, vẫn nghĩ cảm giác nàng và y như nhau, mỗi lần nhìn thấy mặt nàng thống khổ, còn cho là mình không đủ dũng mãnh.
Tiếp tục nói: "Niên Niên, dưới mắt như vậy có tốt hơn không, hả?"
Mắt Tiêu Ngư khôi phục thanh tỉnh, nhìn mắt y đầy ý cười, mặt đỏ bừng, vội vàng đưa bịt miệng y: "Không, đừng nói nữa." Cuống họng nàng câm rồi.
Tiết Chiến tiếp tục cười, nghĩ đến vừa mới khiến nàng "thỏa mãn", như chim oanh khóc nỉ non đòi thức ăn, trong lòng tự hào vô cùng.
Mà Tiêu Ngư cũng không dám nhìn y.
Đợi sau đó Xuân Hiểu Xuân Trà tiến đến đổi đệm giường, thân thể Tiêu Ngư được bọc bằng áo ngoài của Tiết Chiến, mắt không dám nhìn.
Nhưng y vừa mới nói không sai, quả thật nàng cảm nhận được, cảm giác cùng lúc trước không giống nhau. Mà nơi đó, nàng cầu y thả nàng đi nhà xí, y lại là không chịu ngừng, cuối cùng không chặn được dòng nước, đệm giường đều làm ướt rồi. Giờ phút này Tiêu Ngư xấu hổ gặp y, vừa lên giường liền đem mặt vùi vào trong chăn, cũng may y nằm vào,không có lại táy máy tay chân.
Tiêu Ngư nhẹ thở ra một hơi, trước ngực chập trùng rất nhỏ, bởi vì toàn thân mỏi mệt, vừa buông lỏng liền bối rối.
Nhưng khi nàng vừa nhắm mắt lại, cánh tay nam nhân liền duỗi tới, khe khẽ kéo nàng đến tay y.
Tiêu Ngư gối lên cánh tay cứng rắn của y, cũng không phải ngủ rất dễ chịu, mà y lại rất thoải mái, nhưng không hiểu sao, vì sao mỗi lần không phải muốn nàng ngủ trên người y mà là muốn nàng gối lên cánh tay y. Cũng không biết man hán này đã thành thói quen rồi hay sao.
Tiêu Ngư giương mắt nhìn y, y xáp lại, cắn vành tai của nàng.
"Ưm..." Thân hình Tiêu Ngư run lên, cổ theo bản năng rụt rụt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử của bạo quân
RomanceNgày mà Tiêu Ngư nàng lên kiệu hoa gả cho Hoàng đế biểu ca cũng chính là ngày nàng trở thành quả phụ. Nàng chưa từng mang thai nhưng lại trở thành nương của tiểu hoàng đế mới bốn tuổi. Chưa được bao lâu thì đã có quân phản loạn. Triều đại thay đổi...