Tiêu Ngư ngồi trở lại trên giường đá, cúi đầu, đưa tay chọn loại mình biết trong đống trái cây, hai tay cầm trái cây, cúi đầu cắn một cái.
Nàng im lặng, váy nhẹ nhàng rủ xuống, ngẫu nhiên ngẩng đầu, nhìn lấy bóng lưng dã nhân.
Lưng y rắn chắc rộng lớn, phía trên lại hiện đầy vết thương, có lẽ là đã qua thật lâu, mà vết thương mới xuất hiện trên người y, chính là nàng vừa mới ra tay... Nàng thật sự không cố ý. Tuy Tiêu Ngư là quý nữ danh môn, sau đó lại làm hoàng hậu, thái hậu, nhưng cũng giảng đạo lý, nàng bởi vì Triệu Huyên rơi xuống vách núi, là dã nhân này cứu nàng, là có ân với nàng đấy...
Chỉ là dáng dấp của y quá dọa người.
Lại là giống đực, Tiêu Ngư vẫn có chút đề phòng với y.
Cũng không biết khi nào người trong cung sẽ tìm tới nơi này? Nàng xảy ra chuyện, chắc chắn phụ thân nàng rất lo lắng. Còn có Kỳ vương Triệu Huyên kia, nhìn như ôn hòa, nhưng thật sự là thâm tàng bất lộ, cô mẫu nàng không thích hắn ta là đúng.
Tiêu Ngư từng ngụm nhỏ ăn quả dại, cử chỉ đoan trang thanh tú. Đang nghĩ ngợi những chuyện này, hơi ngẩng đầu một cái, đã thấy đôi mắt thâm thúy của dã nhân cũng đang nhìn nàng. Tiêu Ngư dời ánh mắt, lo lắng nắm chặt quả dại trong tay.
Sau đó mới dám nhìn mắt y, thận trọng hỏi: "Nơi này là nơi nào? Ngươi tên gì vậy? Ngươi biết nói chuyện không?"
Dã nhân nhìn nàng, ánh mắt thản nhiên, giống như không có biểu tình gì, cũng không mở miệng nói cái gì.
Tiêu Ngư có chút mất mát. Đã là dã nhân núi sâu, y nghe không hiểu nàng nói gì, lại không biết nói chuyện, cũng là bình thường. Dựa vào phương thức sinh tồn của y, có lẽ là làm bạn cùng dã thú cả ngày.
Dã nhân thêm củi xong thì lập tức đứng lên, đi đến bên cạnh nàng ngồi xuống. Sau đó đưa tay, nắm lấy chân của nàng.
Bàn tay thô ráp cách vải vóc nắm chặt chân của nàng, nhất thời Tiêu Ngư tê cả da đầu, quả dại đang ăn dở trong tay không cẩn thận rơi trên giường đá, lập tức giãy dụa lấy muốn thu chân lại. Tiêu Ngư cau mày, mắt nhìn về phía y, thấy y cúi đầu chăm chú nhìn chân của nàng, trên mặt cũng không có bất kỳ suy nghĩ mạo phạm gì.
Tiêu Ngư không động đậy nữa, nhìn hành động kế tiếp của y.
Dã nhân nắm chặt chân trái của Tiêu Ngư, đưa tay cởi vớ nàng mang trên chân ra, cô nương trẻ tuổi được cưng chiều từ nhỏ, chân ngọc trắng muốt, tinh tế tỉ mỉ mềm mại. Bàn tay của y thô ráp, nâng bàn chân Tiêu Ngư. Tiêu Ngư quặp các ngón chân lại, chân giật lui phía sau.
Ngứa.
Y nắm chân trái đang dãy dụa uốn éo của nàng, Tiêu Ngư khẽ nhíu lông mày, đôi mắt trong veo thấy dã nhân xoa mắt cá chân của nàng, dùng sức bóp, bên tai vang lên tiếng "rắc rắc" rõ rệt, là tiếng xương cốt trở về vị trí. Sau đó y lập tức buông tay, thả chân nàng ra.
Trên trán của Tiêu Ngư chảy ra một tầng mồ hôi thật mỏng, hai gò má có chút phiếm hồng, rút chân về, động đậy mấy lần, lập tức cười nói: "Không đau nữa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử của bạo quân
RomanceNgày mà Tiêu Ngư nàng lên kiệu hoa gả cho Hoàng đế biểu ca cũng chính là ngày nàng trở thành quả phụ. Nàng chưa từng mang thai nhưng lại trở thành nương của tiểu hoàng đế mới bốn tuổi. Chưa được bao lâu thì đã có quân phản loạn. Triều đại thay đổi...