Chương 21: Ngưu tước

7.6K 248 20
                                    

Tiết Chiến nhíu mày nói: " Sáng nay Trẫm vừa tắm rồi."

Vào đông vốn cũng không cần ngày ngày tắm rửa, ngày xưa Tiết Chiến quen cuộc sống cẩu thả, bây giờ đăng cơ làm Đế, hai ba ngày tắm một lần, rất nhanh y chợt nghĩ tới điều gì, y đưa mặt tới, trầm thấp nói, " nàng ngại Trẫm bẩn? Hả?"

Hơi thở nồng đậm đập vào mặt, Tiêu Ngư khẽ run, nàng nào dám? Rõ ràng là chính y nói, mặc kệ nàng nói cái gì, y cũng sẽ không trách nàng. Là, người này cứ nói không tính toán gì hết. Tiêu Ngư nói gấp: "Thần thiếp không có."

Tiết Chiến cố ý khẽ hừ một tiếng, nói: "Đã không có... Vậy nàng xem, nàng ngửi thử, trẫm liền tin nàng."

Ngửi cái gì? trên mặt Tiêu Ngư nghi hoặc, đã thấy y buông nàng ra, sau đó y mở lớp áo ngủ. Nhất thời lộ ra một vòng ngực trần trụi màu lúa mạch, khí tức nam tính nồng đậm đập vào mặt. Tiêu Ngư vội vàng dòi tầm mắt, muốn xoay người sang chỗ khác. Lại nghe được nam tử phía sau nói: "Không cho phép xoay qua chỗ khác."

Thân thể Tiêu Ngư liền cứng ngắt, mặc cho y lật nàng lại một lần nữa, cùng y đối mặt.

Thân thể nam nhân cường tráng, cơ bắp lồng ngực to lớn, đao khắc rìu đục (nghĩa là có nhiều vết sẹo), nhìn phi thường cứng rắn.Y để cho nàng nhìn cái này làm cái gì?Bất quá, thời điểm nàng nhìn ánh mắt y, y liền nâng gáy nàng, làm bộ muốn nhấn mặt của nàng trên ngực của y, nhất thời liền hiểu. Tiêu Ngư vội vàng nhắm mắt lại...

Chỉ là, không có lồng ngực cực nóng trong dự liệu.Tiêu Ngư ngừng thở đợi thật lâu, mới chờ được một tiếng cười trầm thấp trên đỉnh đầu.

Bên tai Tiêu Ngư đều nóng.

Tiết Chiến nhẹ nhàng nói: "Tốt, trẫm không đùa nàng..." Nói xong, liền đứng dậy khỏi giường. Tiêu Ngư Tướng ngẩng mặt, nhìn sang.

Chỉ thấy y sải bước về phía tịnh thất, đi vài bước, còn cúi đầu xuống, cầm một góc cổ áo lên hít hà, sau đó nhíu mày tự lẩm bẩm vài câu, không biết được nói cái gì, nàng nghe không rõ ràng lắm.

Nam nhân đi rồi, Tiêu Ngư cảm thấy có chút lạnh, liền đưa tay nắm vuốt mền gấm trên người, bọc lấy thân thể gấp, sau đó nhịn không được liền nở nụ cười.

...

Ngày kế tiếp là thời gian Tiêu Ngư lại mặt.Theo lý thuyết Hoàng Hậu khác biệt nhà người bình thường, cũng không cần lại mặt. Bất quá lúc trước tân đế thành thân, theo tập tục cố hương, ngày thứ ba lại mặt, cũng là một trong những tập tục.

Sáng sớm, bên ngoài phủ Hộ Quốc Công, trên dưới cả nhà Tiêu gia, đã chờ đợi ở đây.

La thị mặc bộ áo mới nền màu tím nhạt và áo khoác dài có thêu cành hoa mộc lan trên cổ áo, tóc chải kiểu phao gia kế cẩn thận tỉ mĩ, nhìn rất đoan trang uyển chuyển hàm xúc. Bà đứng bên cạnh Tiêu Hoài, chờ trong chốc lát, lặng lẽ ngẩng đầu, nhìn trượng phu bên người một chút.

Mấy ngày nay Tiêu Ngư vào cung, tâm tình Tiêu Hoài vẫn không được tốt, phần lớn thời gian là trầm mặc... Đó cũng không phải một chuyện tốt, bà hiểu rõ tính tình của ông ấy, lòng ngay dạ thảng trước sau như một, có đôi khi phát tiết ra ngoài, mới khá hơn một chút. Thế nhưng theo sự sủng ái của ông đối với nữ nhi, bây giờ tự tay đưa nữ nhi vào đầm rồng hang hổ, trong thời gian ngắn không cách nào khôi phục tâm tình.

Thê tử của bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ