Chương 32: Man ngưu

5.4K 203 3
                                    

Tiêu Ngư nhìn về phía Tiết Chiến, dù trong lòng e ngại, cũng chỉ đành từ từ đứng lên, sau đó đi về phía trước một bước. Nhưng nàng mới đi về phía y hai bước, liền bị y tự tay kéo đến, lập tức lảo đảo nghiêng ngã, ngồi lên đùi y.

Nhiệt độ thân thể cực nóng, khí tức nồng đậm, còn có thân thể nam tính cao to vững như núi cao, khiến thân thể Tiêu Ngư đột nhiên căng cứng, bối rối luống cuống nhìn y.

Tay y vòng sang một cách gấp gáp, hai thân thể dán thật chặt cùng một chỗ, nữ tử mềm mại và nam tử cứng rắn, ngay tại lúc này cảm nhận rất rõ ràng. Eo Tiêu Ngư bị y ôm đau, sức lực y rất lớn cứ như sắp bẻ gãy. Nhưng hiện tại nàng không dám kêu đau, vô thức nhíu mày lại, nhẹ giọng gọi y: "Hoàng Thượng?"

Tiêu Ngư nhìn ánh mắt y, bỗng nhiên có chút hiểu. Đại khái là cùng y chung đụng mấy ngày nay, y đối với nàng không tệ, mới khiến nàng có được một tấc lại muốn tiến một thước, không phải nàng không có lá gan kia, mà trong tiềm thức luôn cảm thấy y sẽ không thương tổn tới mình thật sự. Tin đồn lúc trước, hình như nàng đã không còn nhớ rõ... Tân Đế Tiết Chiến, lại là một kẻ hung tàn giết người không chớp mắt.

Hơi thở nam nhân gần trong gang tấc, tim Tiêu Ngư đập như trống chầu, ngay cả thở mạnh cũng không dám. Chỉ  sau một khắc, nam nhân liền cúi người xuống, há mồm hôn nàng. Đầu óc Tiêu Ngư trống rỗng, thoáng hoảng hốt, thì đã bị y nhấc lên như một đứa bé.

Y vừa dùng lực hôn nàng, một mặt sải bước đi về phía trong.

Trong lúc Tiêu Ngư còn rơi vào trạng thái sương mù, cả người đã bị y đặt trên giường rồng.

Hô hấp y dồn dập, hôn môi nàng một chút, lại hôn mặt nàng một chút, đợi bàn tay y dần trượt xuống dưới, Tiêu Ngư mới nhịn không được đưa tay đẩy bờ vai của y ra.

Cổ tay lập tức bị y bắt được.

Tiết Chiến thấy nàng hốt hoảng nhìn mình, để cánh tay nàng cố định lên đỉnh đầu, mới cúi người, đụng chóp mũi của nàng nói: "Hôm nay không đến thư kỳ chứ?"

Tiêu Ngư theo bản năng dịch mắt ra, sắc mặt ửng đỏ.

Tất nhiên không phải, thư kỳ của nàng vừa qua khỏi, thế mà y lại biết. Nhưng nàng cũng không rõ, mới vừa rồi còn tức giận như thế, làm sao bỗng nhiên liền... Tiêu Ngư nhìn áo bào y có chút xốc xếch, cổ áo rộng mở, bên trong là lồng ngực màu lúa mạch, thận trọng hỏi: "Hoàng Thượng người... Không tức giận với thần thiếp sao?"

Tiết Chiến không nói chuyện, mạnh bạo hai ba lần đã lột nàng sạch sành sanh, thấy khuôn mặt nàng đỏ bừng, cả người  cuộn tròn rúc vào một chỗ, mới nói: "Trẫm có thể không so đo, cũng sẽ không giận chó đánh mèo phụ thân của ngươi, nhưng mà... Triệu Hoằng không phải do ngươi sinh ra, ngược lại ngươi xem hắn như con đẻ. Nếu ngươi đã thích hài tử như thế..."

Y dừng một chút, đưa tay kéo màn bên cạnh xuống.

Lập tức tối thui.

Sau đó một tay trở người nàng.

Tiêu Ngư ghé vào giường, mơ mộng trong chốc lát, mới cảm giác được y đang trượt lên, cánh tay tráng kiện đặt ngang người nàng, nhất thời siết càng chặt hơn, thấp giọng nói bên tai nàng: "Vậy thì mau nhanh chóng thay trẫm sinh nhi tử nào."

Thê tử của bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ