Tối nay Tiết Chiến đến trễ, như thường ngày, bên trong Phượng Tảo Cung vẫn thắp đèn chờ hắn. Ánh nến rạng rỡ, bên trong tẩm điện phủ một màu vàng rực, yên lặng, nhìn qua ấm áp hơn bình thường. Vừa mới qua tân hôn mấy ngày, trong phòng vẫn còn những trang trí vui vẻ.
Hắn đi vào, gặp nô tỳ muốn hành lễ, liền giơ tay lên ngăn lại.
Nàng chắc là ngủ rồi, vẫn là không nên đánh thức nàng.
Tiết Chiến bước chân nhẹ nhàng đi vào, lại nghĩ tới điều gì, dừng lại, phủi phủi cả người không dính chút bụi bẩn, lại sửa lại ống tay áo đã bị uốn nếp, lại chỉnh lại cổ áo. Sửa sang lại một phen, mới tiếp tục đi vào trong. Hắn lôi thôi lếch thếch đã quen, nhưng nàng lại để ý những thứ nhỏ nhặt, nàng là vợ của hắn, nàng phải nghe theo mình mới phải, chỉ là, hắn cảm thấy mình thay đổi một chút, cũng không có gì không tốt.
Quả thật, nhìn thấy màng trướng chưa buông xuống, nhưng chăm gấm lại hở ra một chút, nàng nằm ngửa, đầu gối lên gối uyên ương mềm mại đỏ thẫm, tư thế ngủ nhu thuận.
Tiết Chiến muốn đi đến thân mật với nàng một phen, đã thấy nàng dường như đã nhận ra cái gì, con mắt giật giật, từ từ mở mắt ra, chờ đến lúc nhìn thấy hắn, mới lập tức thanh tỉnh, bỗng nhiên từ giường ngồi dậy: "Hoàng Thượng."
"Ừm." Tiết Chiến trả lời.
Sau đó thấy nàng từ từ đi xuống giường, mang giày vào, ngẩng đầu nhìn hắn: "Thần thiếp hầu hạ ngài thay quần áo."
Nhìn qua nàng giống như rất buồn ngủ, mà trong lúc đang ngủ lại bị hắn đánh thức. Tiết Chiến mở miệng, muốn nói không cần, nhưng há to miệng, vẫn là nói: "Vậy làm phiền Hoàng Hậu."
Mặc kệ ở phủ hộ quốc công, hay là ngày xưa ở trong cung, Tiêu Ngư trước giờ vẫn luôn sống tùy tâm sở dục. Chỉ là vào cung lần nữa, trong lòng Tiêu Ngư lại có chút câu nệ, thế nên lúc nào cũng cẩn thận từng li từng tý, sợ mình lúc sơ ý sẽ làm không tốt. Lúc này Tiết Chiến trở về, nàng là thê tử, hầu hạ hắn là đương nhiên.
Cho dù nàng không quen, thì vẫn làm được.
Tiêu Ngư vóc dáng nhỏ nhắn xinh xắn, mà hắn lại xảy ra đến cao lớn lạ thường, đứng trước mặt của hắn, mới đứng đến ngực của hắn, nếu hắn khom người xuống, có thể hoàn toàn bao trùm thân hình của nàng.
Lúc này muốn giúp hắn khoát ngoại bào, phải nhón chân lên mới tới.
Tiết Chiến thấy nàng xõa tóc, nhìn khuôn mặt càng thêm mấy phần ngây thơ, chỉ là cúi đầu xuống, lại có thế thấy được ngực nàng lộ ra, thân hình linh lung.
Bụng dưới bỗng nhiên căng cứng, Tiết Chiến llúc này mới nhớ tới việc ban ngày, nói: "Không phải lúc trước nàng nói cả ngày ở trung cung không có việc gì làm sao? Trẫm nghĩ, không bằng tìm người cùng nàng nói chuyện. Nàng biết Quách đại nhân không? Hắn quen biết với trẫm đã lâu, gần đây muội muội của hắn cũng tới Tấn Thành, trẫm đã nói với hắn, ngày mai để muội muội của hắn tiến cung nói chuyện với nàng..."
Muội muội của Quách đại nhân.
Cánh tay Tiêu Ngư đang giúp hắn khoác đai lưng bỗng dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử của bạo quân
RomansaNgày mà Tiêu Ngư nàng lên kiệu hoa gả cho Hoàng đế biểu ca cũng chính là ngày nàng trở thành quả phụ. Nàng chưa từng mang thai nhưng lại trở thành nương của tiểu hoàng đế mới bốn tuổi. Chưa được bao lâu thì đã có quân phản loạn. Triều đại thay đổi...