Chương 30: Dịu dàng

5.2K 197 10
                                    

Tiêu Ngư vội buông lỏng tay ra, mắt hơi cụp xuống. Tuy Triệu Hoằng là chất nhi (cháu) của hắn, nhưng tình nghĩa huynh đệ hoàng thất xưa nay luôn ít hỏi không có thắm thiết, hôm nay hắn vì Triệu Hoằng mà bôn ba như vậy trong lòng nàng rất cảm kích hắn. Nhưng chẳng biết vì sao, trong lòng nàng luôn có cảm giác  kỳ lạ có chỗ nào đó không đúng.

Triệu Huyên lẳng lặng nhìn nàng một chút, từ mặt mày ánh mắt đến chóp mũi, từ gò má cho đến cổ và từ trong cổ áo kia hắn thấy được làn da trắng như tuyết có chút vết tích màu hồng thì đột nhiên con mắt Triệu Huyên chợt dừng lại.

Lúc này Tiêu Ngư mới nói với hắn: "Ta vào xem Hoằng nhi một chút."

Lần này Triệu Hoằng bệnh nặng, cũng may là có Phùng đại phu giúp đỡ nên mới giữ được cái mạng của Triệu Hoằng. Vào lúc này Khương ma ma đi lấy thuốc, Tiêu Ngư vừa ngồi ở trên giường vừa nhìn hắn. Tên tiểu tử này, bị bệnh mấy ngày nên cũng chẳng có tinh thần gì, có thể nhìn thấy Tiêu Ngư, thì cặp mắt đen láy của hắn cứ nhìn nàng chằm chằm cũng không chịu nghỉ ngơi.

Tuy tuổi Triệu Hoằng còn nhỏ, nhưng hắn cũng biết hôm nay hắn nhìn Tiêu Ngư như vậy là không đúng, chỉ sợ là lát nữa nàng đi rồi, cũng không biết đến khi nào mới gặp lại lần nữa. Hắn chỉ nhìn một lúc, liền do dự mở miệng nói: "Mẫu thân, Hoằng Nhi không có chuyện gì, người hãy về đi..."

Triệu Hoằng biết Tiêu Ngư đã gả cho tân đế, hắn rất lo lắng, hắn từng nhìn thấy người kia, đó là cái ngày mà người kia bắt mẫu thân và mình trở về, nhìn qua dáng dấp cũng đã rất đáng sợ rồi. Hắn luôn cảm thấy người kia luôn bắt nạt mẫu thân, nhưng mà hiện tại hắn lại không làm được cái gì.

Bờ môi của hắn của chút khô ráo, Tiêu Ngư dùng khăn giúp hắn bôi nước lên môi để khỏi bị khô môi, liền mỉm cười nói: "Uhm, mẫu thân cũng không thể ở lâu, chẳng mấy chốc liền trở về."

Nàng không thích cái cảm giác lưu luyến khóc sướt mướt cho nên mới nói nàng với Triệu Hoằng hợp nhau như vậy (ăn ý với nhau).

Triệu Hoằng sững sờ nhìn nàng, đang tính mở miệng nói chuyện, một lúc sau mới gật đầu nói: "Uhm."

Sợ Tiêu Ngư lo lắng hắn liền nói: "Tứ thúc đổi xử với Hoằng nhi rất tốt, có Tứ thúc ở đây mẫu thân không cần lo lắng."

Tiểu hài tử này rất ghét việc lừa gạt, người nào đối xử tốt hay không tốt với hắn, trong lòng hắn biết rất rõ. Tiêu Ngư gật đầu, nàng cũng biết được Triệu Huyên là người đáng để phó thác (gởi gắm), giao Triệu Hoằng cho hắn chăm sóc, nàng cũng không cần lo lắng.

Chỉ là...

Mà Triệu Huyên thân là Hoàng tử tiền triều có thể bị tân đế sử dụng hay không, bây giờ quan hệ của hắn và Triệu Hoằng cũng không nhỏ, nghĩ đến tiền đồ ngày sau sẽ bị ngăn trở... Trong lòng Tiêu Ngư có chút suy nghĩ, suy nghĩ một chút nhưng vẫn xem như thôi, bây giờ bản thân nàng còn khó bảo toàn nên cũng không giúp được hắn. Hơn nữa vừa nãy hắn cũng mới nói, Triệu Hoằng là chất nhi của hắn, hắn chăm sóc là lẽ đương nhiên không cần nàng nói cám ơn.

Hơn nữa... Triệu Huyên đối với Triệu Hoằng rất tốt, nàng lựa chọn không sai. Có lẽ là quá tốt rồi, cho nên trong lòng nàng mới có cảm giác kỳ lạ kia.

Thê tử của bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ