Chương 31: Tức giận

5K 201 4
                                    

Tiêu Ngư ngồi ở trong xe ngựa đen như mực đi Nguyên Hoa Tự, bên ngoài mưa rất lớn, ngày mưa đi đường không tốt, toàn bộ xe ngựa cũng có chút xóc nảy bất ổn.

Xuân Hiểu cầm lấy hai tay nàng, thấp giọng nói: "Ủy khuất nương nương rồi. Chỉ là nếu trở về lúc này thì không thể giấu diếm bên Nguyên ma ma được, tuy hôm nay do nô tỳ bồi nương nương đi ra, nhưng hôm đó Nguyên ma ma nói không sai, sau này nương nương nên ít lui tới với An vương thì hơn."

Đương nhiên Tiêu Ngư biết, chỉ là lúc này tình huống đặc biệt. Chính nàng còn chưa tính, nếu liên lụy toàn bộ phủ Hộ Quốc Công, thì quả thật nàng không dám gặp mặt bọn họ. Chỉ là chuyện ngày hôm nay, cần phải không để ai phát hiện, nếu Nguyên ma ma biết thì sẽ thay nàng kéo dài thời gian.

Khi sắp đến cửa thành, xe ngựa bỗng ngừng lại, Tiêu Ngư trong xe nghiêng ngả, như muốn cắm đầu về phía phía trước. Xuân Hiểu nhanh chóng đỡ lấy nàng. Sau khi ổn định rồi, Xuân Hiểu mới hỏi bên ngoài: "Sao ngừng đột ngột vậy hả?"

Xa phu không nói gì.

Bên ngoài chỉ có tiếng mưa rơi và tiếng sấm. Gương mặt của Tiêu Ngư bị lạnh đến trắng bệch, nghĩ tới điều gì đó, đưa tay, nhấc rèm xe trước mặt lên.

Phía trước chính là cửa thành, lúc này thị vệ thủ thành nhiều hơn cả thường ngày, thông qua làn nước mưa liền nhìn thấy phía trước có một thớt ngựa màu nâu.

Phía trên tuấn mã cao lớn, là một nam tử mặc cẩm bào màu đen, khuôn mặt nham hiểm. Tiêu Ngư vừa ngẩng đầu là đối mặt với ánh mắt của y, đột nhiên giật nảy mình, mới vẻ mặt kinh ngạc nhìn y, gần như quên đi phản ứng.

"Nương... Nương nương?" Xuân Hiểu ở bên cạnh nhỏ giọng gọi nàng.

Tiêu Ngư không ngờ, Tiết Chiến biết chuyện này nhanh như vậy, mà rõ ràng còn... Tiêu Ngư cố gắng bình tĩnh tâm tình của mình, nghiêng người ra ngoài, từ từ xuống xe ngựa. Xuân Hiểu sau lưng cũng vội đi theo xuống, đưa ô lên che cho nàng.

Gió quá lớn, ô không dùng được, lọn tóc của Tiêu Ngư đã bị làm ướt. Nàng ngẩng đầu lên, nhìn Tiết Chiến trên lưng ngựa, hành lễ nói: "Thần thiếp gặp qua Hoàng Thượng..."

Tiêu Ngư còn chưa nói tiếp, chỉ thấy Tiết Chiến kia kẹp chặt bụng ngựa đi về phía trước mấy bước, sau đó đột nhiên cúi người xuống, kéo cả người nàng lên ngựa.

Nàng đã từng chứng kiến sức lực của y rồi nên biết, cánh tay tráng kiện kia trực tiếp để nằm ngang ở trước ngực của nàng, chặt đến mức nàng không thở nổi, trong đầu thoáng hiện một hình ảnh quen thuộc, chờ nàng kịp phản ứng, nàng đã bị Tiết Chiến ôm ở trong ngực, cứ như vậy mà bị mang theo trở về.

Gió lạnh đập vào mặt kèm nước mưa, Tiêu Ngư run rẩy toàn thân, chỉ có thể chôn mặt ở trước ngực của y, ngón tay trắng thuần mảnh khảnh nắm thật chặt xiêm y của y.

Chờ trở về cung, khi tiến vào Phượng Tảo Cung, Tiết Chiến mới để nàng xuống.

Tiêu Ngư sợ hãi nhìn y: "Hoàng Thượng?"

Y nắm lấy cánh tay của nàng, hai mắt nhìn chòng chọc vào nàng, há to miệng muốn nói cái gì đó nhưng cuối cùng một chữ cũng không nói ra, đưa nàng vào Phượng Tảo Cung thì lập tức sải bước đi ra ngoài.

Thê tử của bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ