Nagising ng maaga si Maymay ng sumunod na araw.
Excited siya sa araw na iyon dahil sisimulan na niya ang nabuong plano.
Hindi man niya nasuot ang mga thong na pinagkukuha ni Patricia dahil nga sa period niya ay ginamit naman niya ang sexy lace undies na nakita niya sa shop kahapon.
Tama nga si Patricia. Mas komportable sa pakiramdam ang mga ganitong texture ng underwear. Hindi ma garter. At isa pa nakakadagdag nga ng confidence dahil alam mo sa sarili mo na mahubadan kaman sa kalsada, maganda ang suot mo sa loob.
Napagdesisyunan ni Maymay na wag biglain si Edwardo sa isusuot niyang damit. Kaya pinili niya ang yellow coords na nakita nila ni Patricia.
Ibinagsak niya lang din ang buhok niya na bihira niyang gawin.
She put on a light make up that would highlight her features. Tiningnan ni Maymay ang sarili sa full body mirror at nang masatisfy sa nakita ay pumasok na ito sa trabaho.
Nililinisan ni Maymay ang kanyang desk sa tuwing dumadating ito. She heard some footsteps while cleaning pero dinedma niya iyon at patuloy na naglinis.
Nakatayo siya sa harap ng kanyang lamesa habang isinasalansan lahat ng dokumento na naroon ng biglang tumigil ang yabag na naririnig niya kanina.
Nilingon niya ang kaninang pinanggalingan niyon at nakita ang kanyang boss na nakatingin sa kanya.
'Good morning Mr. Barber!' Laking ngiting bati ni Maymay sa boss nito.
'G-gg-good m-mmoring!' Nauutal na banggit ni Edward na halos hindi maisara ang bibig sa pagkamangha sa nakikita.
'Coffee?'
Hindi nakasagot agad si Edward kaya tinawag muli ni Maymay ang atensyon nito.
'Sir!' Pitik nito sa hangin
'H-hhuh?' Tila pinanawan ng ulirat si Edward.
'I was asking if you would like to have some coffee.' Pagulit ng dalaga.
'Aahhh. Ye-yes please.' Napahawak na lamang sa batok ang binata at pinili na iniwas ang tingin kay Maymay.
'I-i will go inside now.' Pagpapaalam ni Edward kay Maymay.
'Uhm? Do you need my permission?' Takang tanong ni Maymay dahil unang beses na nagsabi ito sa kanya ng ganoon.
'N-no. Ahh go ahead. J-just bring me m-my coffee.' Hindi din malaman ng binata kung saan bigla napunta ang dila at hindi makapagsalita ng maayos.
Tinalikuran naman ni Maymay ang binata habang nakangisi sa naging reaksyon na lalaki.
Dahil ramdam nito na nakatingin pa din sa kanya ang amo ay dinagdagan niya ang hampas ng balakang habang naglalakad.
'Payback's a bitch! Asshole!' Bulong nito sa sarili.
-
Nang nakapasok si Edward sa opisina ay napasalampak na lamang ito sa upuan.
'What the hell was that Edward!' Sita ni Edward sa sarili.
'Hooooly fucking shiiiit! How can she be so damn attractive?'
'One year Edward, one year! You have been having issues with your wood for a year even after being around naked, self-offering sexy hot bitches! Yet you got a hard on after just seeing her in long sleeves and a skirt? Whats the fucking wrong with you?' Tanong ni Edward sa sarili!
Hindi mapigilan ni Edward ang magbuntong hininga sa biglaang pagkabog ng dibdib!
He tried to calm himself down especially knowing that Dale will be in his office in the next few minutes.
Mukha mang tanga ay kinakausap nito ang kanyang pagkalalaki. 'Get a grip you, useless idiot! Do you really have to show up yourself now?! Ilang babae pinalagpas mo tapos ngayon ka titigas sa babaeng hinding hindi mapapasayo?! Tarantado!!' Galit na galit na sambit ni Edward!
'Sir, here's your coffee!' Biglang sambit ni Maymay na nakapasok na pala sa loob ng opisina ni Edward na nagpaigtad sa binata sa pagkagulat.
'T-thank you. You may leave!' Utos ni Edward sa dalaga dahil kung magtatagal pa ito sa loob ng kanyang opisina ay baka kumawala na mula sa loob ng pantalon niya ang alaga!
'Fuck! I want her! I want her more than any women I'd ever seen But at the same time I hate her. Well maybe not... but no, I hate her. She was one of the biggest bitches I've ever met. Plus, she hates me too. I had never met someone who pushed my button up to its limit.
Ilang minuto ng nakakalabas si Maymay mula sa opisina ng binata ay hindi pa din kumakalma ang kanyang pagkalalaki.
'It's a shame putting you to waste!' Bulong ni Edward sa sarili. 'Ngayon ka lang gumana kaya papakinabangan na kita.'
He went inside the comfort room in his office and rubbed himself off. He had been wanting this release for some months now but never had one until probably now. He had been rubbing himself off while having Dale in mind.
He is thinking of all the things he would want to do to her and where would he want to do her.
On top of his desk.
On his office couch.
At the conference room.
In his bedroom.
Yeah, in his bedroom where he never brought a girl in ever.
He always uses the spare room when he brings home a girl with him but never to his roomz
He doesn't know whats with him that he would like to bring Dale inside his room.
Just thinking about that gave him his most awaited release.
'You are so fucked up Edward. So fucked up.'
-
Hindi naman magkamayaw sa ligaya si Maymay sa kanyang lamesa. Paulit ulit niyang nirereplay sa kanyang ala-ala ang naging reaksyon kanina ng binata.
Hindi niya akalain na makakakuha siya ng ganoong reaksyon mula dito.
She have never seen him ran out of words. She have never heard him stutter.
Not even once. Kahit pa sa harap ng mga malalaking kliyente o sa tatay nito.
He is always oozing with so much confidence.
'Good job May. Good job.' She gave herself some pep talk and pat herself on the shoulders for a job well done.
Maymay looked back at all the arguments and disagreements that she had with her boss. All the jackass comments and side remarks he directed at her.
'You picked the wrong girl to mess with Mr Barber and I'd be damned if Inlet you intimidate me one more time.' Bulong muli nito sa sarili.
Tumingin si Maymay sa pintuan ng opisina ni Edward.
'This wouldn't be the first time Mr. Barber!
Just wait and see.
You are going down Mr. Barber! No where but down!'
She took out her planner and on today's date, she wrote.
3-3!
BINABASA MO ANG
WHO'S THE BOSS?!
RomanceIto ay isang kwento na hindi ko alam ano ang magiging takbo! Paumanhin kung hindi ito pasok sa taste mo! Paalala! This is not your goody goody kind of story. No minors allowed please. Plus, this is nothing but a work of fiction. Please do not take...