FINALE.

2.5K 144 46
                                    



A.N:

Bago ang lahat. I woould want to thank all of you for reading this story. It had been a year and so of inconsistency and yet you made it up to here. So, thank you for your patience.

Nawa'y napasaya kayo ni WTB Ed at WTB Maymay.

Hanggang sa mga susunod pang istorya.

❤️
-mysassagurl
——————————-

Naabutan ni Edward na natutulog si Maymay habang nakaalalay sa dalawang bata na nakahiga sa nursing pillow ng mga ito habang dumedede sa kanya.

Nang makalapit dito ay dahan dahan niyang tinaggal ang mga kambal sa kandungan ng asawa at inilagay sa crib ng mga ito. Huli niyang inilipat si Eris sa higaan at bago pa man niya ito ilapag sa kuna ay inayos na muna niya ang damit ng asawa.

He made sure that his babies are comfy while they sleep and he turned on the baby monitor device before heading to the bathroom.

Naging mabilis ang mga sumunod na pagkilos ni Edward. He prepared some warm water on a basin and grabbed a small towel and soaked it in. He carried that back outside the bathroom and placed it on the bedside table.

As gentle as he can be, he started to wipe his wife's face, neck and body with that small towel so carefully to make sure he wouldn't wake her up.

As soon as his wife is cleaned up, he tucked her in and planted a kiss on her forehead and wished her goodnight though he knows she couldn't hear him.

Edward also prepared himself to sleep and placed the baby monitor just beside him so he can get up as soon as the babies make small noises.

Before he closed his eyes, Edward uttered a prayer to thank God for the family he had been given. He thanked him for the life of his wife and thanked him for the life of the twins that is now on their hands.

He also asked for guidance in becoming a great father and husband.

As soon as his prayers have been said, he looked at his wife and couldn't ask for more from God.

He carefully lifted his wife's head and placed it above his arm for he knows that is where she's comfortable.

Hindi din halos nagtagal ay nakatulog na si Edward ngunit wala pang ilang oras ay naririnig na niya ang maliliit na ingay na nagiindika na gising na ang isa sa dalawa.

Dahan dahan niyang iniangat ang ulo ni Maymay upang hindi ito magising at mabilis na pinuntahan ang mga anak.

Nakita niyang nakadilat na ang mga mata ni Eris at nagbabadya na ang pag-iyak nito kaya dali dali niyang kinuha ang naitabing gatas ni Maymay sa ref na ipinalagay niya sa kanilang kwarto para dito.

Ibinabad niya muna ito sa mainit na tubig bago binalikan ang anak.

Binuhat ni Edward si Eris ng buong ingat at hinele ito upang hindi umiyak at hindi magising si Ethan at si Maymay.

'Shhhhhh.. shhhh.. milk is coming princess. Don't cry...' bulong ni Edward sa anak.

Nilingon nito si Maymay at mahimbing pa rin ang tulog nito kaya mas lalo niyang pinagingatang hindi umiyak ang anak.

Makalipas ng ilang minuto ay okay na ang inihandang gatas ni Edward para kay Eris. Hawak hawak ni Edward ang anak habang pinapadede ito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 01, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

WHO'S THE BOSS?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon