81. BLESSING/S

3.7K 219 76
                                    

Naalimpungatan si Maymay ng may marinig na mga kaluskos na nanggagaling sa labas ng kanilang kwarto.

Kinapa nito ang tabi at napamulat ng mata ng makitang wala duon si Edward.

Agad agad na tumayo si Maymay kahit pa hinahatak siya ng kama upang matulog muli.

'Love?!' Tawag nito habang naglalakad papunta ng banyo.

Wala.

'Love?' Saka ito naglakad palabas ng kwarto.

'Love?' Nagiinat pa si Maymay sa may tapat ng pintuan habang tinatawag si Edward.

Rinig niya ang mga pukpok at kung ano ano pa na nangaggaling sa dulo ng pasilyo.

'Love?!'

Sumilip si Edward mula sa kwarto na nasa dulo. Napangiti si Maymay ng makita ang nobyo pero nagulat naman ito ng biglang nanlaki ang mga mata ng binata!

'Walang lalabas sa inyo!' Sigaw ni Edward sa kung sino mang kasama nito sa kwarto.

'Anong meron dyan?! Sino yung mga yun?'

'Mamaya na Love. Pasok ka na muna.' Utos nito kay Maymay.

'H-huh? Bakit?' Tanong nito.

'Ako lang dapat nakakita nito.' Sabi ni Edward.

Tiningnan ni Maymay ang sarili at hindi napansin na pinalitan pala siya ng pantulog ni Edward.

'Saka kasi medyo lumalaki na to oh

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

'Saka kasi medyo lumalaki na to oh.' He then squeezed her left breast. 'Sakin lang to eh.' Sabi niya saka dahan dahang ipinasok si Maymay pabalik sa loob ng kwarto.

'Saka love tingnan mo oh.' Unti unting iniangat ni Edward ang lingerie na suot niya. 'You're not wearing panty.' Then he ran his thumb across her center.

Hinampas naman siya ni Maymay. 'Bakit di mo ko sinuotan ng panty?!' Nakasimangot nitong sita kay Edward. 'Bantay salakay ka din eh.'

'Eh syempre. I want to feel kitty even when I'm asleep.' Sabi nito.

'Manyak mo!' Sabi nito sabay irap kay Edward.

'Gustong gusto mo naman.' Natatawang pangaasar ni Edward.

'Hormones ko yun! Hormones ko, hindi ako!' Singhal ng dalaga.

'Weh! Tingin ka.' Saka hinapit ni Edward sa bewang si Maymay at pinaghahalikan ang leeg nito.

'Ano ba, Love. May mga tao kamo sa labas diba?' Saway ni Maymay dito.

'Let them be, Love. Hindi yun lalabas dun.' Sabi nito at patuloy pinaghahalikan si Maymay.
He was licking the side of his neck and nibbled her earlobe.

'Love ano ba! Isa!' Sita ni Maymay sa binata. 'May appointment tayo ngayon kay Doctora diba?! Tama na.' Sabi nito.

'Hmp! Grumpy!' Pagmamaktol ni Edward.

WHO'S THE BOSS?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon