Sau một ngày tăng ca vất vả, Lee Junghyun vừa lết cái thân xác tàn tạ về được tới nhà, đang lục tìm chìa khóa thì chợt thấy nhột nhột dưới chân. Nhìn xuống thấy nguyên một nhúm lông đen đang cọ cọ mà không khỏi ngạc nhiên xen lẫn thích thú, bế bé lên ngắm nhìn.
"Aigo, cún nhà ai mà xinh xắn đáng yêu quá thể!!!"
Nhìn xung quanh thấy các nhà đều đóng cửa, bây giờ cũng đã gần 11h đêm, chắc họ đi ngủ cả rồi. Cô cũng không ngốc tới nỗi đi đập cửa từng nhà để bị chửi nên đành đợi tới sáng mới đi tìm chủ cho chú cún. Junghyun liền mở cửa đi vào nhà, thả nhóc đáng yêu xuống phòng khách, cô mở tủ tìm một bộ quần áo thoải mái rồi đi tắm. Cả ngày lăn lộn trong phòng làm việc xử lý đống test của bệnh nhân khiến cô mệt muốn phờ người.
Yeontan lăng xăng chạy quanh nhà, ba Taehyung đi làm hai hôm nay chẳng có ai chơi với nhóc, thức ăn trong tô thì hết khiến nhóc đói muốn xỉu nên đâm ra giận dỗi baba, khi thấy baba về cũng không vui mừng quẫy đuôi như thường lệ. Nhóc dùng cái chân ngắn cũn cố gắng mở khóa lồng, vừa hay ra đến phòng khách thì thấy ba Jimin đi quên đóng cửa nên Yeontan vô tư bỏ nhà đi bụi luôn. "Cho baba chừa, ai bảo baba bỏ rơi con!!" Nhóc vừa nghĩ vừa gãi gãi cái tai, "cô gái kia nhìn cũng hiền, chắc không bắt nạt Tan đâu!! Tan sẽ ở đây một ngày cho ba lo rồi mai Tan sẽ về với ba!"
Quyết định xong, nhóc vô tự chạy thêm một vòng khám phá căn hộ của hàng xóm mới. Thực tế căn hộ này nhỏ hơn căn hộ của baba nhóc rất nhiều, cũng có ít phòng hơn. Nội thất trang trí đơn giản gọn gàng, không sa hoa và lộng lẫy như của các baba nhóc nhưng nhóc lại thích cái sự gọn gàng đơn giản này. Nó tạo cảm giác ấm áp chứ không lạnh lẽo như nhà của nhóc mỗi khi nhóc ở một mình.
-" Đang làm gì thế cún con?"
Mải mê suy nghĩ, nhóc bỗng được bế lên bởi một bàn tay rất lạnh, có lẽ do người kia mới tắm xong. Yeontan rùng mình co hết cả bốn chi ngắn tũn lại, cong người cuộn thành một cụm lông. Thấy thế, Junghyun liền ngồi xuống sô pha rồi để nhóc lên đùi vuốt ve:
-" Aigo, con cái nhà ai mà hiền lành đáng yêu thế cơ chứ!!! Cưng không sợ người ta bắt cóc cưng luôn sao?"
Cô điểm nhẹ vào mũi chú cún. Như hiểu được ý của Junghyun, Yeontan vươn hai chân trước mũm mĩm lên cào cào ba cái vào tay cô, cái cào rất nhẹ, không đủ để làm cô bị thương.
-" Chị nói không đúng sao mà cưng cào chị, cưng cứ đáng yêu thế này là chị không trả cưng về nhà đâu á!"
-" Ư...ắng..ẳng... ."
Yeontan run rẩy đưa đôi mắt to tròn long lanh ươn ướt lên nhìn Junghyun nài nỉ: " chị xinh đẹp à, xin chị đừng bắt em ở đây! Tuy em cũng thích nhà chị xinh đẹp lắm cơ mà em vẫn thích ở với baba em hơn, ba không có em ba sẽ buồn!"
-" Sợ sao? Thôi được rồi, không trêu cưng nữa, mai chị sẽ tìm chủ cho cưng được chưa. Cưng đáng yêu thế này, mất cưng chắc chủ của cưng sẽ buồn lắm nhỉ?"
Junghyun ôm Yeontan nhấc bổng lên, để nhóc đối diện với mình, vừa vặn lại nhìn thấy vòng cổ có khắc tên nhóc cùng số điện thoại của chủ nhân nhóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...