Chap 82: Lý Do Trở Về.

1.4K 95 2
                                    

-"Lee Junghyun/ Jin oppa!?"

-"Đúng là em rồi! Woa con bé này, bốn năm không gặp, em thay đổi đến nỗi suýt thì anh không nhận ra nữa đó! Mau vào nhà chơi đi!"

Jin mừng rỡ mời Junghyun vào nhà.

-"Vẻ đẹp của anh cũng càng ngày càng chói lóa hơn đó oppa ~"

Junghyun đưa một tay lên che mắt.

-"Lại chọc anh rồi!"

Jin cười vui vẻ xoa đầu cô rồi đi vào bếp tìm trà bánh để tiếp khách nhưng tiếc là dạo gần đây bận rộn quá, các thành viên đều ít về nhà nên trong tủ lạnh chẳng còn thứ gì ngoài sữa chuối của Jungkook.

-"Em thông cảm, nhà chỉ còn sữa chuối của Kookie thôi, em uống tạm nhé!"

Anh cười e ngại, đưa hộp sữa cho Junghyun.

-"Không sao đâu ạ! Em cũng thích sữa chuối lắm. Nay anh không phải đi làm ạ?"

Junghyun cong mắt cười nhận lấy hộp sữa từ tay anh.

-"Anh vừa từ trường quay về, đang chuẩn bị đi tắm để lên công ty họp thì gặp em. Em về đây lâu chưa?"

Jin ngồi xuống đối diện Junghyun, người con gái này bốn năm về trước đột nhiên biến mất, làm xáo trộn cuộc sống của các thành viên trong nhóm anh, bây giờ lại đột nhiên xuất hiện, không biết là vì nguyên do gì đây?

-"Em cũng vừa đáp máy bay xuống Hàn Quốc không lâu ạ."

Junghyun vân vê hộp sữa.

-"Bốn năm qua em vẫn sống tốt chứ?"

Jin quan tâm hỏi.

-"Em vẫn ổn ạ! Em xin lỗi vì năm đó đột ngột rời đi, đã gây ra nhiều rắc rối cho các anh rồi..."

Junghyun cười buồn.

-"Cũng không trách em được, anh đã nghe lí do em rời đi từ Jungkook, thực ra đó cũng là lỗi của tụi anh, thực sự xin lỗi em..."

Jin khẽ thở dài, nhớ về trận cãi vã nảy lửa giữa Jungkook và Suga bốn năm về trước.

-"Anh đừng nói như vậy, em cũng có lỗi mà... Lần này em về là để bù đắp lại những lỗi lầm mà mình đã gây ra năm đó."

Junghyun vội xua tay, ngại ngần thổ lộ với Jin mục đích của mình.

-"Ý em là sao!?"

Jin nghi hoặc, khẽ nhíu mày nhìn cô.

Thấy phản ứng của anh, Junghyun có thế dễ dàng đoán ra anh vẫn chưa hề hay biết chuyện maknae line đã liên lạc lại với cô từ trước và cả mục đích sang LA trong kì nghỉ sáu tháng trước của Suga.

-"Có thể mọi người vẫn chưa nói gì với anh về chuyện xảy ra ở LA, mấy tháng về trước..."

Junghyun thuật lại mọi chuyện cho Jin nghe, từ việc Jimin và cô gặp nhau thế nào, trao đổi số điện thoại ra sao đến việc đi ăn cùng Jungkook và V, rồi trở thành bác sĩ của Suga. Cả những việc xảy ra ở bữa tiệc mừng công của Suga và những chuyện sau đó nữa cũng đều được cô chậm rãi kể lại, càng nghe Jin lại càng thấy đau đầu.

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ