Đêm đến, V tủm tỉm cười chỉ Jin điều tra, tiếc thay Jin lại là dân thường. Jungkook ngồi ngoài sung sướng, RM ngồi cạnh cậu mờ mịt, không đoán được mafia cuối cùng lài ai. Jimin gọi và hỏi mafia đối tượng muốn giết, RM kinh ngạc nhìn cánh tay chỉ về phía V của Junghyun, suýt thì la thành tiếng. Jimin thoáng cau mày, gọi cả làng dậy thông báo:
-" Taehyung chết. Cảnh sát không điều tra ra được mafia."
-"Haizzz... biết ngay mà!!"
V buồn hiu, chủ động gia nhập hội người âm.
-" Ai là mafia cuối cùng vậy?"
Anh ghé tai Jungkook thì thầm. Cậu đẩy đầu anh ra, xoay nó về phía những người đang chơi:
-" Anh xem tiếp đi sẽ rõ, biết trước mất vui!"
-" Số người còn lại là bốn, trong chúng ta chỉ có một mafia. Nếu sáng nay vote sai xem như game kết thúc."
Junghyun lên tiếng thảo luận đầu tiên.
-" Anh không đoán ra được mafia cuối cùng, không có tý thông tin nào hết."
J-hope bất lực.
Suga và Jin để ý sắc mặt từng người, Junghyun tỉnh bơ vô cảm, J-hope mờ mịt hoang mang, Jin nghiêm túc suy tư, Suga thơ ơ lạnh lùng. Đúng như lời J-hope nói, hoàn toàn không có thông tin gì.
-" Taehyung bị giết đêm qua, chứng tỏ thằng bé là cảnh sát thật!"
Suga kết luận.
-" Trước khi chết Jungkook đã nói anh là mafia, nó muốn kéo anh chết chung nên mới vu khống cho anh, có thể loại anh ra khỏi danh sách tình nghi được."
Jin ra giả thiết.
-" Nếu đó là kế nghi binh thì sao? Có thể cậu ấy muốn loại anh khỏi vòng tình nghi nên mới nói như vậy. Cái này... không thể chắc chắn."
Junghyun bác bỏ.
-" Sao lại không!? Thằng bé rõ ràng muốn kéo anh chết chung mà!!"
Jin khẳng định.
-" Em lại thấy cậu ấy muốn bảo vệ anh. Jungkook đâu có ngốc đến nỗi nghĩ nói anh là mafia thì mọi người sẽ tin. Có khi nào cậu ấy nói thế là để mọi người không nghi ngờ gì anh không?"
Junghyun dồn nghi vấn về phía Jin.
-" Hai người nói chậm lại chút cho tôi hiểu được không?"
J-hope nghệt mặt nghe hai bên tranh luận, ai nói cũng có lý riêng, anh biết phải tin vào ai.
-" Anh hiểu rồi! Em là mafia cuối cùng nên đang muốn mọi người nghi ngờ anh đúng không?"
Jin cao hứng vỗ tay chỉ Junghyun.
-"Em là mafia lại giết Jungkook sao? Em nhớ không lầm sáng hôm trước anh là người bảo vệ Jungkook và muốn vote anh Taehyung chết đầu tiên đúng không nhỉ?"
Junghyun phản bác, câu nói cuối của cô như một hồi chuông thức tỉnh những người nãy giờ vẫn luôn im lặng, chăm chú dõi theo cuộc tranh luận. Trong đầu Suga và J-hope đồng loạt xuất hiện một suy nghĩ: sáng hôm trước Jin muốn vote V trước Jungkook, Junghyun lại nghe lời Suga vote Jungkook trước và sự thực người họ vote là mafia, người Jin muốn vote là cảnh sát. Không mafia nào muốn giết mafia tha cho dân, nên Junghyun không thể là mafia được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...