Chap 50: Người Quen Cũ.

1.6K 110 0
                                    

Jimin tâm trạng vui vẻ trở về khách sạn, anh vừa đi vừa ngắm nhìn tấm card nhỏ mà Junghyun đưa cho. Quả không hổ là bác sĩ tâm lý của tụi anh, chỉ trong ba năm ngắn ngủi cô đã có thể trở thành phó khoa tâm thần của một bệnh viện lớn như vậy, anh cũng thấy mừng cho cô.

Cất tấm card nhỏ cẩn thận vào túi, Jimin nhảy chân sáo trở về phòng, vừa mở cửa anh đã bị không khí u ám căng thẳng trong phòng dọa cho dựng hết tóc gáy. Không hiểu sao cả quản lý lẫn sáu thành viên còn lại của BTS đều đang dàn trận ngồi từ trên giường đến ghế sô pha nhỏ trong phòng nhìn anh, ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống. Dường như họ đã chờ anh từ rất lâu rồi.

-" Sao mọi người đều tập trung ở đây thế? Họp gia đình à? Mà sao lại họp ở phòng em?"

Jimin treo túi xách lên móc áo, kéo cái ghế nhỏ cạnh bàn làm việc ngồi xuống đối diện với bọn họ.

-" Em vừa đi đâu về vậy?"

Kim SangJin là người lên tiếng đầu tiên.

-" Em đi shopping, em đã báo với anh rồi mà!"

Jimin ngây thơ trả lời.

-" Có thật như vậy không? Vậy thì những tấm ảnh này từ đâu mà ra?"

RM đưa ipad về phía Jimin, trên gương mặt ẩn nhẫn một sự tức giận không nhỏ.

Jimin giật mình nhận lấy ipad, thật không ngờ trên đó lại là hình ảnh anh cùng Junghyun trò chuyện với nhau trong tiệm kem, "nhanh như vậy đã bị phát hiện rồi sao?"

-" Em có gì cần nói với tụi anh không Minie?"

Jin nhẹ nhàng hỏi, sự nhẹ nhàng của anh khiến Jimin phải e sợ.

-" Ờ thì..... em đang trên đường đi shopping thì gặp được người quen đã lâu không liên lạc, hai đứa rủ nhau vào tiệm kem hàn huyên một chút thôi, không ngờ là lại bị phóng viên phát hiện và chụp lại!"

Jimin gãi đầu giải thích.

-" Người quen đã lâu không liên lạc? Em nói dối tệ thật đấy! Em nghĩ sống chung với nhau lâu như vậy rồi tụi anh còn không biết lúc nào em nói dối lúc nào em nói thật hay sao?"

J-hope nhếch môi cười.

-" Jimin à, hẹn hò không phải chuyện xấu, cơ mà hẹn hò mà giấu mọi người thì lại là chuyện xấu thật đó nha!"

V nhìn cậu bạn thân giận dỗi.

-"Hai người quen nhau lâu chưa? Cô ấy theo anh qua tận Mỹ hẹn hò à?"

Jungkook hào hứng hóng hớt.

Jimin khóc không ra nước mắt nhìn đám người trên mặt hiện rõ hai chữ "nhiều chuyện" tiếp tục giải thích:

-" Em thề, em hứa, em đảm bảo đó không phải là người yêu hay bạn gái gì của em hết. Em hẹn hò em sẽ báo với mọi người mà, mọi người còn không hiểu tính em hay sao!!"

-" Cũng đúng, thằng bé này ít khi giấu diếm chúng ta chuyện gì lắm!"

RM xoa cằm gật gù.

-" Thế đám ảnh này phải xử lý thế nào đây?"

Jin thở dài.

-"Anh sẽ nói với công ty thương lượng mua lại ảnh với phóng viên, nếu không được mấy đứa cũng đừng lo, dù có tung ảnh ra cũng chỉ tạo scadal được một thời gian ngắn thôi. Cây ngay không sợ chết đứng, Jimin đã nói không phải hẹn hò thì chắc chắn phóng viên sẽ không tìm thêm được bằng chứng hẹn hò nào nữa đâu. Chỉ với vài tấm ảnh không rõ mặt người nữ thế này, họ cũng không thể gây sức ép gì với chúng ta được."

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ