Hôm nay thực sự là một ngày mệt mỏi đối với Junghyun, cũng là ngày đánh dấu bước chuyển mình lớn trong lĩnh vực tâm lý của cô. Bài luận văn nghiên cứu về cộng đồng LGBT đã được trình bày và bảo vệ thành công, Junghyun thuận lợi lấy về tấm bằng thạc sĩ mà cô hằng mong mỏi.
Một ngày trọng đại như vậy, thật tiếc lại chẳng có ai cùng cô ăn mừng. Những lúc như thế cô lại thấy nhớ gia đình, nhớ khi tốt nghiệp cấp ba, mẹ đã mua hoa tặng cô, ba thì mang máy ảnh đến lưu giữ những khoảng khắc đẹp đẽ cuối cùng khi cô còn là học sinh, đáy lòng lại man mác buồn. Không để mình chìm đắm trong quá khứ quá lâu, Junghyun vỗ má lấy lại tinh thần, lái xe trở về nhà. Cô muốn ngủ một giấc thật dài để bù lại quãng thời gian mất ngủ và thiếu ngủ triền miên vì luận án trước đây.
Lúc này bên nhà hàng xóm của Junghyun lại không được thảnh thơi như vậy, Jungkook đã thông báo cho BTS hôm nay là ngày Junghyun lấy bằng thạc sĩ, họ không thể tham dự buổi lễ nhận bằng cùng cô, nên đành rủ nhau chuẩn bị một home party nho nhỏ ấm cúng để chúc mừng.
Chuẩn bị từ sáng đến trưa, mọi thứ mới tạm tươm tất, nhìn lại bàn ăn thịnh soạn do Jin làm bếp trưởng, J-hope và Suga làm bếp phó đang thả nghi ngút khói thơm nức mũi rồi lại nhìn sang bó hoa hướng dương rực rỡ V tự tay chọn lựa cùng hộp quà bé xinh của Jimin và RM. Jungkook hài lòng, rút điện thoại ra gọi cho Junghyun, đợi một lúc mới thấy cô nghe máy:
-" Kookie à, gọi tớ có chuyện gì không?"
Junghyun đeo tai nghe bluetooth lái xe, trả lời.
-" Chúc mừng tốt nghiệp nhé Hyunie! Cậu đang ở trường à? Sắp về đến nhà chưa?"
Giọng Jungkook vui vẻ vang lên.
-" Sao cậu biết hôm nay tớ tốt nghiệp?"
Junghyun ngạc nhiên.
-" Có chuyện gì của nhà ngươi qua được mắt ta! Nhà ngươi quên hôm trước mới than thở với ta nay phải lên trường bảo vệ luận án à?"
-" A, nhớ rồi! Đa tạ lời chúc của đại nhân, tiểu nhân đang trên đường về, đại nhân gọi chắc không chỉ đơn giản là để chúc mừng tốt nghiệp thôi đâu nhỉ?"
-" Thông minh như cậu bao giờ mới chết được!!!"
Jungkook thở dài, cậu biết ngay, kiểu gì Junghyun cũng đánh hơi ra kế hoạch ăn mừng của cậu mà. Nhưng vì tạo bất ngờ, cậu vẫn phải dốc lòng che mắt cô thôi.
-" Nay mấy anh có lịch trình riêng, bỏ tớ ở nhà một mình. Cậu sang chơi game với tớ đi, tiện ăn mừng cậu tốt nghiệp luôn."
Jungkook giả vờ tội nghiệp.
-" Sao không phải là cậu sang nhà tớ?"
-" Nhà cậu có dàn máy tính xịn không?"
-"Cũng đúng. Vậy chờ một chút, tớ về cất đồ rồi qua. Có cần mua gì ăn không?"
-" Không cần. Tớ gọi gà rán rồi, chỉ chờ cậu sang là ăn thôi. Đi đường cẩn thận nhé!"
-" Okie, bye bye ~"
-" Bye-ing ~"
Nghe tiếng tút tút vang lên, Junghyun tháo tai nghe, tập trung lái xe về nhà. Cô không muốn Jungkook chờ lâu nên về đến nhà đã lao vào phòng thay quần áo thoải mái rồi chạy qua bấm chuông nhà cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...