Chap 75: Ghen!

1.2K 97 21
                                    

Junghyun đang phải đối phó với đám nam nhân bên này, ánh mắt lơ đãng nhìn xung quanh chợt phát hiện Suga, V và Jungkook đang cười nói vui vẻ giữa một rừng oanh oanh, yến yến, nhất thời trong lòng như có một ngọn lửa bập bùng cháy lên. Nhận ra Junghyun khó chịu, Wooden liền quan tâm:

-"Em sao vậy? Sắc mặt em có vẻ không tốt lắm! Đứng nhiều khiến em mệt mỏi à?"

-" Hay là chúng ta tới quầy bar phía trước ngồi một chút nhé?"

John đề nghị.

-" Tôi không sao, chỉ hơi chóng mặt một chút thôi. Đứng nói chuyện nãy giờ chắc các vị cũng đói rồi, mọi người cứ tự nhiên ăn uống. Tôi xin phép vào nhà vệ sinh một chút!"

Junghyun cười nhẹ, nhã nhặn rời đi. Đám nam nhân có chút tiếc nuối nhưng không kì kèo nhiều. Đúng lúc họ cũng thấy đói nên tất cả đều tản ra tìm đồ ăn lắp đầy dạ dày và trò chuyện cùng một vài đối tác khác.

Junghyun thở phào một tiếng, liếc qua thấy Suga đang cười với một cô nàng xinh đẹp, cô nắm chặt nắm đấm, mang theo cơn giận âm ỉ trong lòng đi tới nhà vệ sinh.

Phát hiện đám đàn ông xung quanh cô giải tán, Suga nhanh chóng để lại V và Jungkook đứng chịu trận, chạy tới chỗ Junghyun, sóng vai đi cùng cô:

-"Em đi đâu vậy?"

Anh cưng chiều hỏi.

-"Không cần anh quan tâm!!"

Junghyun quay mặt đi nơi khác, không thèm nhìn anh.

Suga chợt ngẩn người, sao anh lại nghe ra sự hờn dỗi trong giọng của Junghyun là thế nào nhỉ? Người phải hờn dỗi là anh mới đúng chứ!? Cô trang điểm tỉ mỉ, mặc đồ lộ da thịt nhiều như vậy đến nơi đông người, lại còn không cho anh đến gần mà đứng cười nói tán gẫu cùng một đám đàn ông. Chọc anh nhìn muốn đỏ cả mắt, chỉ muốn lập tức kéo cô rời đi nhưng anh vẫn nhịn, vì sợ mối quan hệ của cả hai bị lộ ra sẽ ảnh hưởng tới cô, vậy mà cô lại giận anh là cớ làm sao?

-"Em có người khác quan tâm rồi nên không cần anh quan tâm nữa đúng không?"

Suga bất mãn.

-"Anh...ừ đó thì sao!? Anh chẳng phải cũng được vây quanh bởi một đống mỹ nữ đó à, để ý tới em làm gì!!?"

Nghe ra giọng điệu bất mãn của Suga, Junghyun càng khó chịu, trừng anh một cái rồi đi nhanh về phía trước.

-"A ~ ra là em đang ghen!"

Suga ngẩn người ba giây, đắc ý cười chạy theo Junghyun.

-"Ghen!? Em việc gì phải ghen!!! Chúng ta có là gì của nhau đâu mà em phải ghen. Anh nói chuyện với ai là quyền của anh, chẳng liên quan gì tới em cả!!"

-"Ừm, anh xin lỗi! Anh không nên cùng cô gái khác nói chuyện thân mật để em phải khó chịu~~"

-"Anh nghe không hiểu những gì em nói à!? Ai thèm khó chịu với anh chứ!!!"

-"Rồi rồi, không khó chịu, vậy em cũng đừng tức giận với anh mà ~ Nhìn em trang điểm xinh đẹp lại còn mặc đồ lộ nhiều da thịt đứng cười cười nói nói với một đám đàn ông mắt như hổ đói, trái tim anh đang rất đau này..."

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ