Tết dương vừa qua tết âm lại đến, BTS vẫn bận rộn với các lễ trao giải trong và ngoài nước. Junghyun thì chìm trong biển hồ sơ bệnh án và báo cáo cuối năm.
Từ sau ngày Suga tới đón Junghyun hôm say rượu tới giờ, bác sĩ Chae tuy có cố gắng tiếp cận dụ dỗ cô bỏ bạn trai theo anh ta vài lần nhưng cũng chẳng kiên trì được lâu, vì lần nào Junghyun cũng trưng ra nụ cười hiền lành kèm một câu trả lời hết sức quyết đoán:
-" Sao tôi phải bỏ người đàn ông tuyệt vời thứ nhì thế giới sau bố tôi để theo anh?"
Mỗi lần Junghyun hỏi vậy Chae Bomin lại chẳng biết nói gì thêm nữa, xem ra tình cảm của cô và anh bạn trai bí ẩn kia vẫn rất tốt đẹp nên dạo này hắn thấy cô cười nhiều hơn hẳn, mà không phải chỉ mình hắn thấy, tất cả mọi người trong bệnh viện đều thấy được, họ đều đang ngầm bàn tán "mùa xuân đến với bác sĩ Lee sớm hơn rồi!" sau lưng cô. Junghyun biết nhưng cô mặc kệ, dù sao cũng không phải chuyện gì xấu.
Sau lần giãi bày tâm sự thẳng thắn với nhau hôm đó, tuy Suga vẫn tiếp tục phải ra nước ngoài dài ngày, Junghyun cũng không còn cảm thấy cô đơn nhiều như trước nữa. Thay vào việc ngồi buồn một góc suy nghĩ linh tinh, cô dần nắm bắt được thời gian rảnh của anh và video call nói chuyện cùng anh nên tuy xa mà như không xa, tình cảm của họ càng ngày càng khăng khít mặn nồng.
Đêm giao thừa hai người còn cùng nhau ăn bít tết Suga làm, uống rượu vang Junghyun mua và xem bộ phim hành động cả hai thích. Sáng hôm sau thì qua nhà BTS chúc tết, buổi chiều Suga và sáu người còn lại đều bay về quê ăn tết với gia đình. Junghyun nghỉ lễ không nhiều nên quyết định ăn tết ở Hàn, không về Mỹ nữa. Cô nằm dài ở nhà, sung sướng gặm chân gà uống bia, xem hết series phim siêu anh hùng của Marvel, tận hưởng hạnh phúc từ mấy ngày an nhàn duy nhất trong năm.
Thời gian thấm thoát trôi qua. Chẳng mấy chốc đã đến tháng 3. Junghyun đặc biệt để ý tới tháng này vì nó là tháng sinh nhật Suga. Cô đã trăn trở rất nhiều về việc nên tặng anh món quà gì thì ý nghĩa, tham khảo rất nhiều ý kiến cuối cùng cô quyết định nghe lời Jungkook, thu âm một bài hát tặng Suga.
-" Cậu đã nghĩ ra bài gì chưa Hyunie?"
Jungkook vừa chơi Overwatch vừa hỏi Junghyun đang nằm dài trên giường cậu, cũng chỉ vì bàn việc tổ chức sinh nhật cho Suga mà Junghyun đã cắm trại trong phòng cậu mấy ngày nay, khiến người bên cạnh cậu hậm hực không ít.
-" Em còn định chiếm giường của anh tới khi nào nữa hả? Không sợ anh Yoongi ghen sao?"
V lướt chuột điều khiển nhân vật chạy đến cạnh nhân vật của Jungkook ai oán hỏi.
-" Em việc gì phải sợ? Hai người không phải thẳng nam, lại là một đôi, không có sức đe dọa với Yoongi nên anh ấy không ghen đâu!"
Junghyun lướt lướt điện thoại chọn bài hát, cô đã tham khảo rất nhiều mà vẫn chưa tìm được bài nào ưng ý cả.
-" Cũng đúng!"
Jungkook tặc lưỡi rồi chợt hét lên:
-" Taehyung cứu em, có địch! Em cần thêm HP!!"
-" Okie anh đến đấy!!"
V hớt hải điều khiển nhân vật game chạy tới chỗ Jungkook quăng khiên bảo vệ cậu đồng thời xả súng bắn kẻ đang có ý định giết cậu kia, chưa đầy 3s kẻ đó đã lăn ra chết. Hai người lại tiếp tục đi chiếm căn cứ địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...