Chap 72: Party Night.

1K 88 20
                                    

-"Tiệc chia tay? Anh nói tiệc ai tổ chức cơ?"

Jungkook nhẹ nhàng xoa bóp eo và mông cho V tròn mắt nhìn Suga, cậu với V mới từ trường cưỡi ngựa về, cả người đều nhức mỏi chưa kịp nghỉ ngơi anh đã sang tận phòng thông báo một tin đầy bất ngờ.

-"Thì công ty anh rể Junghyun tổ chức chứ ai nữa. Cái CF mà anh nhận chụp với quay suốt thời gian ở LA là CF về mỹ phẩm của công ty họ mà!"

Suga bình thản khuấy cốc sữa nóng trên tay, thổi một hơi rồi nhấp một ngụm.

-"Anh đi quay CF cho công ty anh chị Hyunie!!? Thế mà trước đây chẳng thấy anh nói với tụi em một tiếng, em còn tưởng anh quay cho thương hiệu mỹ phẩm nào lớn lắm, ra là đi quay cho người quen à! Mà tiệc chia tay anh tụi em tới làm gì? Người ta cũng có mời tụi em đâu?"

Jungkook đấm đấm phần eo cho V.

-"Ai bảo không mời, chị Hyunie là fan lớn của cả nhóm, bias lại là cậu. Cái tin cậu với Taehyung qua đây đánh lẻ du lịch nổi rầm nổi rộ lên như thế, cậu nghĩ cô ấy không biết hay sao hả? Mà biết rồi thì đương nhiên sẽ tận dụng cơ hội này triệt để, tha thiết nhờ anh mời hai đứa đi dự tiệc rồi!"

Suga chậm rãi giải thích.

-"Haizzz, biết là như thế nhưng em chẳng muốn đến mấy cái bữa tiệc xã giao đó đâu, em chỉ muốn tận hưởng thời gian riêng tư với Kookie thôi. Mà bữa đó có đông không anh?"

V nằm úp người trên giường cho Jungkook đấm bóp than thở.

-"Không đông lắm, nghe bảo chỉ có ekip chụp ảnh, mấy đối tác lớn với vài thành phần quan chức cấp cao trong công ty anh rể Hyunie tới thôi. Kế hoạch hợp tác giữa anh và công ty họ vẫn đang là bí mật, chưa công khai nên sẽ không có phóng viên báo chí hay fan hâm mộ đến đâu. Hai đứa cứ thoải mái tới chào hỏi một chút rồi về cũng được, dù sao đó cũng là anh chị Hyunie, không sớm thì muộn cũng sẽ quen biết mà!"

Suga khuyến khích.

-"Tụi em biết rồi!"

V và Jungkook đồng thanh, nhưng có vẻ họ cũng không mấy hào hứng với những bữa tiệc kiểu này lắm.

-"À quên, anh nghe nói bé Bánh hôm đó cũng tới, hai đứa nếu không muốn đi thì để anh từ chối giùm cũng được. Anh cũng không ép hai đứa làm những điều hai đứa không thích."

Suga nhún vai, đứng dậy chuẩn bị rời đi liền thấy Vkook đang ỉu xìu nghe đến Yeontan hai mắt lập tức sáng rỡ, vội vàng xua tay với anh:

-"Ấy đừng đừng đừng, tụi em muốn đi mà! Tiệc chia tay của anh, làm gì có chuyện tụi em không muốn đi chứ!"

-"Ồ vậy sao? Anh không nghĩ hai đứa lại tích cực tham gia mấy buổi tiệc xã giao như vậy đó. Được rồi, anh sẽ đi báo lại với chị gái Hyunie cho cô ấy mừng."

Suga gật đầu hài lòng, cầm cốc sữa của mình trở về phòng, chưa đi được hai bước anh đã khựng lại vì câu hỏi của Jungkook:

-"Nhắc mới để ý, bé Bánh và cả anh chị Hyunie đều tham dự bữa tiệc, có khi nào cậu ấy cũng tham dự luôn không? Anh đã nói với cậu ấy về sự hợp tác giữa anh và công ty anh chị cậu ấy chưa?"

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ