Chap 33: Đối Mặt.

1.6K 98 2
                                    

-" Junghyun tỉnh chưa ạ?"

Suga lo lắng hỏi mẹ Kim, người vừa thay đồ cho Junghyun trong phòng. Có lẽ ngâm mình trong nước lạnh quá lâu nên dù không nguy hiểm đến tính mạng, cô vẫn mê man chưa tỉnh lại.

-" Junghyun sốt cao lắm, ta vừa cho con bé uống thuốc rồi. Chắc phải đợi nó hạ sốt mới tỉnh lại được."

Mẹ Kim lắc đầu xót xa, nhớ tới đám con trai cũng ngâm nước lạnh không ít liền lo lắng quay sang bọn họ kiểm tra:

-" Còn mấy đứa thì sao? Có bị cảm sốt gì không?"

-" Dạ không ạ, tụi con khỏe lắm!"

V thay mặt cả bọn lên tiếng. Mẹ anh tuy chưa nhắc gì tới chuyện trên đường lên chùa nhưng sắc mặt bà lại không còn vui vẻ như trước. Ba anh nhìn thấy Suga cả người ướt nhẹp bế Junghyun đang mê man gấp rút về phòng, rồi lại thấy con trai cùng đồng nghiệp của nó cũng ướt nhẹp không kém sóng vai đi phía sau và vẻ mặt mệt mỏi thất thần của vợ, ông tuy không nói ra nhưng anh biết trong lòng ông đang có rất nhiều thắc mắc. Chỉ là... ông cố kiềm nén lại, ưu tiên để tụi anh đi thay quần áo khô ráo và để mẹ anh chăm sóc Junghyun hơn là việc giải đáp những thắc mắc của ông mà thôi. Tới khi tụi anh thay quần áo xong trở lại, thấy ông thấp thỏm đi đi lại lại bên cạnh mẹ Kim, trong lòng ba người đều cảm thấy nặng nề.

-" Con xin phép vào với Junghyun ạ!"

Suga không ngại ngần mở cửa bước vào phòng Junghyun đang nằm, giờ phút này anh chẳng còn lòng dạ để ý hay câu nệ đến việc bị phát hiện ra bí mật nữa, mà thực tế anh nghĩ mẹ V cũng đã biết hết rồi.

-" Ừm, con vào đi! Nhớ thay khăn lạnh cho con bé thường xuyên. Ta cũng đang có chuyện cần nói với hai đứa nhỏ kia!"

Mẹ Kim gật đầu, quay sang V và Jungkook ra hiệu cho cả hai theo mình ra phòng khách. Có một số chuyện bà nhất định phải làm rõ trong ngày hôm nay.

V và Jungkook ngoan ngoan đi theo, trên đường về họ cũng đã xác định những việc mình sắp phải đối mặt,  không sớm thì muộn chuyện này cũng sẽ đến, nó đến sớm một chút cũng chưa hẳn là chuyện xấu.

-" Ta hỏi con, Junghyun có thật là bạn gái con không?"

Mẹ Kim nghiêm túc nhìn con trai. Ba Kim bên cạnh nghe vợ hỏi liền giật mình ngơ ngác:

-" Bà hỏi gì lạ vậy? Nếu không phải bạn gái thì có thể là gì được?"

-" Tôi cũng đang muốn biết điều đó đây! Nói đi, con bé có thật là bạn gái con không? Hay nó chính là bạn gái Yoongi hả?"

Mẹ Kim kiềm ném xung động muốn đập bàn, ba Kim nghe vậy mới lờ mờ nhận ra, từ lúc về ông đã thắc mắc tại sao người bế Junghyun không phải là V mà lại là Suga, xem ra thắc mắc của ông sắp được giải đáp rồi.

-"Đúng vậy, Junghyun không phải bạn gái con mà chính là người yêu anh Yoongi. Con xin lỗi vì đã nói dối ba mẹ suốt thời gian qua..."

V cúi đầu hít một hơi thật dài tiếp thêm dũng khí, cố bình tĩnh hết mức có thể ngẩng đầu tự tin trả lời ba mẹ. Tương phản với anh, Jungkook ngồi bên cạnh lại không ngừng run rẩy.

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ