Hai người bỗng chốc rơi vào trầm tư, đột nhiên Junghyun dừng xe lại bên đường, trước ánh mắt khó hiểu của Jungkook, cô lấy điện thoại từ túi áo khoác ra và gọi cho ai đó.
"Sao đột nhiên Hyunie lại dừng xe, tới nơi rồi sao? Xung quanh đây làm gì có chỗ nào giống khách sạn đâu?" Jungkook nhìn ngó xung quanh, bên tai cậu chợt vang lên giọng nói dịu dàng của Junghyun:
-"Anh dậy rồi à? Làm em cứ nghĩ mình lỡ đánh thức anh..."
-"Ừm, có chút việc nên anh cũng vừa dậy. Em gọi cho anh sớm như thế có việc gì không?"
-"Không có việc gì đâu! Em chỉ muốn báo với anh là Kookie hiện đang ở bên cạnh em thôi."
-"Thằng bé đến LA rồi à?"
-"Vâng, cậu ấy vừa mới đến, hiện không có chỗ nào tá túc nên muốn tới chỗ anh, anh gửi địa chỉ cho em luôn nhé!"
-“...…..”
"Thì ra là gọi điện cho Yoongi hyung, nghe cái giọng cậu ấy ngọt ngào chưa kìa!" Jungkook cười thầm quan sát Junghyun, không biết Suga nói gì mà hai mắt cô chợt mở to, có vẻ ngạc nhiên lắm.
-"Không nghĩ tới lại trùng hợp như vậy! Anh chợp mắt chút đi, tầm 30 phút nữa em qua. À, tầm giờ đó khách sạn chỗ anh mở cửa chưa?"
-" 5h nó đã mở cửa rồi, em nhớ đi đường cẩn thận nhé! Cúp máy đi, anh gửi số phòng và địa chỉ sang cho em."
Suga nhẹ nhàng dặn dò.
-"Okie!"
Junghyun vừa cúp máy, điện thoại đã vang lên hai tiếng tinh tinh báo hiệu có tin nhắn. Nhận được địa chỉ Suga gửi, cô liền lái xe tới khách sạn anh ở, trên gương mặt xuất hiện vài tia vui vẻ lạ thường.
-"Anh ấy nói gì mà cậu có vẻ bất ngờ dữ vậy?"
Jungkook xoa cằm nghi hoặc, không hiểu sao nhìn mặt Junghyun cậu lại có chút bất an.
-"Không có gì, tớ chỉ ngạc nhiên vì anh ấy dậy sớm quá thôi!"
Junghyun bình tĩnh giải thích.
Tuy vẫn thấy có gì đó không ổn nhưng Jungkook lại không biết nó không ổn chỗ nào, suy nghĩ một hồi cậu quyết định mặc kệ. Dù sao đó cũng là chuyện của Suga và Junghyun, cậu chẳng cần để ý nhiều làm gì. Chuyện của Taehyung đã đủ khiến cậu mệt mỏi lắm rồi, cậu không muốn phải suy nghĩ thêm về bất kì điều gì nữa.
Nhưng Jungkook thực sự đã lầm, vừa bước chân qua cửa phòng Suga, trong lòng cậu không ngừng dâng lên cảm giác hối hận. Tại sao bản thân lại không chịu động não lý do Suga dậy sớm, cậu đã quen biết anh hơn 10 năm rồi, có bao giờ thấy anh dậy trước 9h mà không có lí do đâu? Tại sao lại không thèm hoài nghi thêm vẻ mặt gian manh của Junghyun để rồi bị cô lừa đến trong phòng Suga và đối mặt với cái người mà cậu không hề muốn đối mặt vào lúc này một chút nào.
Kim Taehyung? Tại sao anh lại có thể xuất hiện trong phòng khách sạn của Suga trước cả cậu thế này? Rõ ràng vừa mới cãi nhau xong cậu đã book chuyến bay sớm nhất tới LA rồi mà!! Không tính đến việc anh biết cậu đi LA thì làm cách nào anh có thể đến đây sớm hơn cả cậu được chứ!!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...