Chap 26: Xung Đột.

1.8K 103 0
                                    

Cánh cửa phòng hai người vừa đóng, V liền thả tay Jungkook ra, ngồi xuống giường khoanh hai tay nhìn cậu, không nhanh không chậm hỏi:

-" Em có biết mình vừa làm gì không?"

Jungkook khẽ thở dài, kéo ghế xoay đến trước mặt V:

-" Em biết! Nhưng anh thử nói xem, nếu em không làm vậy, ta sẽ phải giải thích với ba mẹ anh như thế nào đây?"

-" Chúng ta có thể nói là đang đùa giỡn thôi! Đâu nhất thiết phải lôi Junghyun vào chuyện này?"

-" Anh nghĩ em muốn lôi à? Đang giỡn? Ba mẹ anh có tin không? Hai bác đã nghi ngờ quan hệ của chúng ta lâu như vậy nên mới thường xuyên lên kiểm tra, giờ còn tận tai nghe anh gọi em một tiếng " bà xã". Nói với hai bác là chỉ đang đùa giỡn, anh nghĩ hai bác sẽ gật đầu mỉm cười và cho qua mọi chuyện sao?"

-" Không cho qua thì cùng lắm là nói sự thật với ba mẹ... chúng ta cũng đâu thể giấu diếm mãi được!"

V thở dài, vì chuyện này anh và cậu đã cãi nhau không biết bao nhiêu lần rồi.

-" Em biết, sớm hay muộn cũng phải nói. Nhưng không phải bây giờ, em còn chưa sẵn sàng."

Jungkook ngồi co chân trên ghế, im lặng cúi đầu. Hai người chính thức yêu nhau đã được hơn ba năm, nhưng bảo họ đem sự thật này nói ra với ba mẹ hai bên thì thật sự còn quá sớm. Cậu biết V chỉ mạnh miệng thế thôi chứ anh cũng chưa sẵn sàng, anh là đứa con hiếu thảo, lúc nào cũng sợ ba mẹ buồn, ba mẹ thất vọng thì làm sao anh dám đem sự thật này nói ra!?

V ôm Jungkook kéo vào lòng, nhẹ nhàng xoa đầu cậu trấn an. Anh hiểu nỗi khổ tâm của cậu, cũng biết vì anh cậu mới phải nói dối. Nhưng nghĩ đến Suga và Junghyun, nghĩ đến rắc rối tụi anh đem lại cho cả hai, anh nhất thời không biết phải tiếp tục đối diện với họ như thế nào.

Bên phòng Suga, sấm chớp đang giật đùng đùng, khí lạnh từ Suga tỏa ra khiến Junghyun cũng phải rùng mình.

-"Anh, có gì thì cứ nói... đừng im lặng như vậy! "

Junghyun mạnh dạn kéo ghế xoay chỗ bàn làm việc ra ngồi đối diện Suga.

-" Em có biết mình vừa làm gì không?"

Suga lạnh lùng hỏi, trong giọng nói ẩn chứa sự kìm ném không hề nhỏ.

-" Anh đừng giận, cũng đâu phải lỗi của em. Kookie đã nói như thế em còn chối được sao?"

Junghyun thở dài.

-" Em có dám chắc khi em nhận lời giả làm bạn gái Taehyung, trong lòng em không có một phần dao động vì tình cảm trước đây?"

Suga nhìn sâu vào mắt Junghyun, anh không muốn bỏ qua bất cứ biểu cảm nào của cô dù chỉ là nhỏ nhất, thấy cô chần chừ, tâm can anh nháy mắt trở nên nguội lạnh.

-" Anh nói đúng rồi chứ gì?"

-" Không phải, anh nghe em giải thích đã!"

Junghyun đột nhiên thấy khẩn trương, đây là lần đầu tiên Suga dùng vẻ mặt thất vọng như vậy nhìn cô.

-" Được, em nói đi!"

Anh cố tỏ ra bình tĩnh hết mức có thể, nghe cô giải thích cũng như tìm một chút hi vọng cho bản thân. Anh không mong suy nghĩ của anh lại là thật.

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ