Chap 71: Tuần Bận Rộn.

1K 83 2
                                    

-"YA LEE JUNGHYUN, RỐT CUỘC CẬU CÓ MUỐN ĐI CHƠI VỚI TỚ KHÔNG HẢ? HAI TUẦN NỮA LÀ TỚ VỀ HÀN RỒI ĐÓ!"

Vừa mới mở mắt Junghyun đã bị giọng gào xuyên thủng màng nhĩ của Jungkook gọi cho tỉnh ngủ. Cậu và V cùng nhau sang LA cũng được hơn một tuần rồi mà cô chưa dành thời gian gặp riêng hai người họ. Tuần này vì phải tổng kết hồ sơ cuối tháng và tổng kết bệnh án cho Suga nên Junghyun gần như chỉ vùi đầu vào chồng hồ sơ từ sáng tới tối, thời gian ăn uống còn không có huống chi là đi chơi.

Suga thấy cô bận rộn như thế không khỏi đau lòng, mỗi lần đến bệnh viện đều sẽ mua bánh ngọt và trà sữa cho Junghyun lót dạ. Tuần này anh cũng không có nhiều thời gian vì phải kết thúc công việc quay CF, trừ những chiều tham vấn ra, phần lớn thời gian anh đều ở studio của Hyunjung. Buổi tối thì ra ngoài đi ăn cùng Vkook nên hai người cũng ít có cơ hội gặp gỡ đi ăn cùng nhau như trước, chỉ có thói quen gọi điện mỗi tối là vẫn được cả hai duy trì.

-"Đại thiếu gia à, tớ cũng muốn lắm nhưng tuần này bệnh viện nhiều việc, tớ không có thời gian đi chơi thật mà! Chị tớ cũng bận bịu việc ở công ty, buổi tối tớ toàn phải vừa duyệt hồ sơ vừa trông bé Bánh thôi, cậu không thương tớ thì thôi lại còn mắng mỏ."

Junghyun thở dài.

-"Tớ mặc kệ, bận gì thì bận cuối tuần này cũng phải đi chơi công viên giải trí với tớ. Mang cả bé Bánh đi cũng được, càng vui!"

Jungkook bất cần ra lệnh.

-"Thôi được rồi, tớ sẽ cố thu xếp. Cậu với anh Taehyung đã đi chơi được nhiều chưa?"

Junghyun thoả hiệp, cô bật loa ngoài điện thoại, mở tủ tìm quần áo đi làm để thay.

-" Cũng kha khá, tớ với anh ấy mới đi dạo vài bãi biển rồi đi mua sắm này kia thôi. Hôm trước ra đường che chắn kín mít mà vẫn bị fan nhận ra, hôm sau lên twitter đã thấy có fan đăng ảnh chụp lén tớ với Taehyung đi mua sắm lên mạng rồi đưa ra một đống giả thuyết là tớ với anh ấy lén công ty đánh lẻ sang LA hẹn hò làm trên twitter náo loạn hết cả lên. Bang PD lại gọi điện sang mắng tụi tớ một trận xong kêu tụi tớ sắp xếp về Hàn càng sớm càng tốt nhưng Taehyung không chịu. Anh ấy bảo hai tuần nữa mới về, chọc Bang PD tức điên lên, hận không thể lập tức sang bên đây kéo tụi tớ về nên ông ấy bắt cả anh Yoongi cũng phải ra ngoài cùng tụi tớ, lại còn dặn đi dặn lại không được đội mũ đeo khẩu trang, để càng nhiều fan chụp được ảnh của cả ba càng tốt nữa!"

Jungkook thở dài kể lại những chuyện cậu vừa trải qua trong thời gian ở LA.

-"Còn có chuyện đó à? Vậy mà chẳng thấy Yoongi nói gì với tớ cả!"

Junghyun mặc áo thun đen ngắn tay lên người, ngạc nhiên.

-"Cậu bận tối mắt tối mũi, thời gian đi ăn với anh ấy còn chẳng có nên anh ấy không muốn kể để làm cậu lo lắng. Mà anh Yoongi cũng tài thật đấy, qua đây trước bọn tớ cả tháng trời mà chẳng có fan nào phát hiện ra anh ấy ở đây cả. Hai người các cậu cũng đi ăn với nhau suốt mà trước đó có thấy trên twitter động tĩnh gì đâu, mãi đến tận khi ra ngoài cùng tụi tớ fan mới phát hiện ra anh ấy, làm anh ấy cứ cằn nhằn tụi tớ mãi."

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ