Chap 14: Ai Cũng Có Bí Mật Cất Giấu Trong Lòng.

2K 107 2
                                    

-" Sao lâu vậy á? Tớ đói sắp xỉu rồi này!"

Thấy Junghyun đi tới, Jungkook ôm bụng kêu la, kéo ghế bên cạnh ra vỗ vỗ:

-"Cậu ngồi đây đi!"

-" Xin lỗi, test hôm nay hơi phức tạp, tổng kết cũng tốn nhiều thời gian hơn, đã để mọi người chờ lâu rồi."

Junghyun cười ái ngại, ngồi xuống cạnh Jungkook.

-" Không sao. Em không cần khách sáo như vậy đâu. "

V cười dịu dàng, xếp đũa đưa cho Junghyun. Cô ngẩn người nhìn bàn ăn trước mặt, đã bao lâu cô mới ngồi ăn với nhiều người như vậy nhỉ? "Chẳng nhớ rõ nữa....."

-" Ngơ ngác cái gì đó! Lần đầu được ăn với nhiều trai đẹp như vậy, run hả em?"

Jimin híp mắt cười trêu chọc.

-" Anh không bỏ độc vào cơm đâu, em không cần sợ."

Jin đưa bát cơm mới xới cho Junghyun.

-" Hay em không thích ngồi giữa Jungkook và Yoongi hyung? Vậy có thể đổi với anh này."

RM không ngại đứng lên nhường ghế.

-" Không cần đâu ạ, em ngồi đây được rồi. Em chỉ đang hồi tưởng lại một số chuyện nên mới ngẩn người như vậy thôi."

Junghyun nhận bát cơm Jin đưa qua cười ngượng ngùng.

-" Đông đủ cả rồi. Chiến nào anh em!!!"

J-hope hào hứng hô một tiếng, BTS chúc nhau ngon miệng rồi bắt đầu giải quyết cái bụng trống rỗng của họ, vừa ăn vừa tán gẫu những chuyện trên trời dưới đất, thỉnh thoảng Jin lại pha trò khiến cả đám cười phá lên.

Junghyun cúi đầu chăm chú ăn cơm, dường như cô đang có tâm sự gì đó. Bỗng hai miếng thịt sườn được đặt vào bát cô, ngẩng đầu liền bắt gặp ánh mắt ấm áp của V, trái tim cô chợt mềm nhũn.

-" Em ăn thịt đi, chỉ ăn cơm không béo lên được đâu."

V cười dịu dàng nhắc nhở.

Junghyun nhìn V rồi cúi xuống nhìn miếng thịt sườn trong bát, cảm giác ấm áp ngọt ngào lan tỏa khắp trong lòng. Anh cứ tốt với cô như vậy, cô phải làm sao với đoạn tình cảm này đây?

Mải suy nghĩ về V, Junghyun vô tình bỏ lỡ ánh nhìn của một người, cũng bỏ lỡ luôn khoảnh khắc người đó thu đũa về. Trong bát cô đồng thời có hai miếng thịt sườn, một do V gắp, còn một là do Suga gắp, nhưng cô lại không để ý thấy điều đó.

Suga thở dài khi thấy ánh mắt tràn đầy hạnh phúc của Junghyun hướng về V, nếu như ánh mắt ấy hướng về anh, hẳn sẽ tốt hơn rất nhiều.

Cơm nước xong xuôi, Junghyun xắn tay áo định rửa bát thì bị J-hope đuổi ra phòng khách. Hôm nay đến lượt anh rửa, cô là khách, anh không thể để khách đến nhà ăn cơm phải dọn dẹp nên rất tự giác đi làm nhiệm vụ của mình.

Junghyun thấy cũng đã muộn liền xin phép ra về, BTS buổi tối cũng có lịch trình nên không giữ cô lại.

Vừa trở về nhà, Junhyun đã ngã nhào lên giường, nhớ lại ánh mắt ấm áp cùng sự quan tâm dịu dàng của V, cô không nhịn được lăn lộn vài vòng sung sướng. Nhưng nhớ tới những gì Suga nói ban chiều, tâm trí đang bay bổng hạnh phúc của cô bỗng bị cơn đau nhói ở ngực làm cho nguội lạnh. "Yêu một người thực sự khó như vậy sao?"

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ