Phiếu điều tra lần này, Junghyun có thêm vào một số câu hỏi về các mối quan hệ của Jungkook, cô muốn tìm ra bí mật cậu che giấu, đồng thời phá hủy triệt để nỗi lo lắng trong lòng cậu. Việc để lộ mối quan hệ cá nhân của các thành viên là điều cấm kị đối với mỗi nhóm nhạc, đặc biệt lại là một nhóm nổi tiếng như BTS, họ nếu không muốn, cô cũng chẳng ép họ trả lời.
"Đối tượng đã có bạn gái chưa?"
" Câu hỏi mới sao?"
Đồng loạt cả sáu thành viên của BTS đều có chung suy nghĩ, tuy không hiểu mục đích thật sự của câu hỏi, nhưng họ tin Junghyun, tin vị bác sĩ của em út nhóm họ sẽ không hỏi những câu hỏi vô nghĩa chỉ để thỏa mãn sự hiếu kì của bản thân nên vẫn thành thật trả lời.
-" Chưa."_Jin
-"Chưa."_RM
-" Chưa."_Suga
-" Không thể."_V
-" Không có đâu."_Jimin
-" Thằng nhóc đó nhát gái lắm, sao có bạn gái được! " _ J-hope.
Hàng loạt câu trả lời được đưa ra với ý phủ nhận. BTS tiếp tục đọc câu hỏi thứ hai, lại là một câu hỏi mới nữa.
-" Đối tượng có đang thầm thương trộm nhớ ai không? Hãy miêu tả qua một số biểu hiện khi đó của đối tượng?"
"Thầm thương trộm nhớ? Jeon Jungkook làm gì có cái tình trạng đó, nó toàn thương nhớ công khai, cần gì phải trộm."
-" Không hề."_Jin
-"Làm gì có!"_RM
-" Nó không có định nghĩa thương thầm nhớ trộm trong từ điển."_Suga
-"Mấy nhân vật Overwatch có được tính không? "_Jimin
-"Kim Taehyung =)) " _V
-"Không có!"_ J-hope.
BTS lại đưa ra một loạt câu trả lời phủ nhận khác. Tương tự, các câu hỏi còn lại đều có đáp án phủ định giống như vậy.
Cầm tập phiếu trả lời trong tay tổng kết, Junghyun thở dài day day hai huyệt thái dương. Không phải vấn đề tình cảm, vậy nguyên nhân khiến Jeon Jungkook stress lại không dám chia sẻ với cô là gì được nhỉ?!?
*Cốc cốc cốc.*
Ba tiếng gõ cửa vang lên ngắt ngang dòng suy nghĩ của Junghyun, cô rời mắt khỏi tập tài liệu quay về phía cửa nhìn người đang đi vào.
-" Anh Jin kêu em ra ăn cơm, em tổng kết xong hết chưa?"
Suga nằm lên giường, chống cằm nhìn Junghyun.
-" Em sắp xong rồi! Cảm ơn anh đã cho em mượn phòng nhé."
Junghyun cong mắt cười, đẩy nhanh tốc độ làm việc.
-"Em có người yêu chưa?"
Suga đột nhiên hỏi một câu hỏi riêng tư, giọng điệu bình thản như đang hỏi "em ăn cơm chưa?" vậy.
Junghyun không nghĩ ngợi nhiều đáp:
-" Công việc bận mải, nhan sắc tầm thường nên 21 năm sống trên đời vẫn đơn côi lẻ bóng. Anh chắc được nhiều người yêu thích lắm phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...