11 days - Suga birthdays.
Junghyun mỗi ngày đi làm về là lại tự nhốt mình trong phòng làm việc tìm vòng hợp âm thích hợp cho bài hát của cô. Tham khảo tới lui cô mới chọn được một vòng hợp âm phù hợp với phong cách ballad dịu dàng sâu lắng mà cô muốn viết tặng Suga.
10 days - Suga birthdays.
Junghyun vắt óc suy nghĩ chọn chủ đề cho bài hát, chọn tới chọn lui cô vẫn không biết nên viết cái gì, đành phải viết ra giai điệu nhạc trước rồi mới từ từ suy nghĩ chủ đề bài hát sau.
9 days - Suga birthdays.
Junghyun quyết định lời bài hát sẽ như một lá thư tự bạch cảm xúc của cô dành cho Suga từ những ngày đầu gặp gỡ tới bây giờ. Vì đã có ý tưởng nên việc sáng tác bỗng trở nên dễ dàng hơn, cô dành thêm bốn ngày hoàn thành phần lời và bắt đầu phổ nhạc theo lời để luyện tập.
Trong những ngày sáng tác cô vẫn duy trì thái độ bình thường với Suga, không để anh cảm nhận được cô đang có điều gì giấu anh nên Suga vẫn không hề hay biết việc Junghyun đang viết nhạc tặng mình.
5 days - Suga birthdays.
Bài hát của Junghyun đã hoàn thành, cô đặt tên cho nó là Love Letter.
Junghyun bắt đầu tập hát chuẩn bị cho buổi thu âm dưới sự hướng dẫn của Jungkook. Vì bài hát sáng tác dựa trên tone giọng của cô nên việc hát hoặc lên nốt cao đều không quá khó khăn. Jungkook chỉ cần giúp cô điều phối hơi thở, chỉnh lại vài đoạn luyến láy là hoàn hảo.
3 days - Suga birthdays.
Jungkook thu âm xong bản demo bài hát của Junghyun, hai người cùng V nghe lại một lần, thấy không còn điểm nào phải chỉnh sửa thêm nữa mới yên tâm chuẩn bị cho ngày thu âm chính. Chỉ còn ba ngày là tới sinh nhật Suga, họ phải gấp rút hoàn thành thu âm để có thể chỉnh sửa và hoàn thiện bài hát một cách tốt nhất mới được.
2 days - Suga birthdays.
Junghyun báo ốm với bệnh viện, xin nghỉ một ngày cùng Jungkook đến Bighit.
Theo đúng kế hoạch, V canh lúc Suga bận sáng tác trong studio riêng, gọi điện cho Jungkook dắt Junghyun lên phòng thu của công ty. Anh đã mượn phòng thu trước một ngày nên hôm nay ở đó sẽ chỉ có ba người bọn họ. Bài hát của Junghyun sẽ được Jungkook điều phối thu âm còn anh chỉnh sửa và hoàn thiện, đảm bảo tiêu chí giữ bí mật tuyệt đối của tác giả.
Đứng trước micro của phòng thu, Junghyun chợt thấy lo lắng, tim không ngừng chạy marathon trong lồng ngực.
-" Cậu cứ bình tĩnh thả lỏng đi, chúng ta tập trung thu âm tiếng đàn trước rồi mới thu phần lời sau nhé!"
Jungkook mỉm cười hướng dẫn, Junghyun nghe theo lời cậu bắt đầu thả lòng cơ thể, di chuyển ngón tay trên những dây đàn. Hai người thu âm khoảng 2 -3 lần thì hoàn chỉnh phần nhạc sau đó tạm nghỉ vài phút, chuẩn bị tiếp tục thu âm phần lời.
-" Lần đầu tiên thu âm thấy thế nào?"
Jungkook đưa lon trà nóng cho Junghyun để cô làm ấm cổ.
-" Tớ cứ nghĩ chỉ cần thu một lần là xong, không ngờ lại có nhiều công đoạn tới như vậy!"
Junghyun vân vê lon trà than thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...