Mẹ Kim vừa nấu canh đậu tương vừa để ý Jungkook đang cặm cụi om sườn bên cạnh, thằng bé này càng nhìn bà lại càng thấy đẹp trai, lại còn ngoan ngoãn đáng yêu như vậy, bảo sao thằng con trai bà không sống chết đòi ông bà chấp nhận cho hai đứa nó ở bên nhau. Jungkook mà là con gái thì ông bà đã chẳng phải phiền lòng.
-" Kookie à, chuyện con với Taehyung ba mẹ con biết không?"
Nghĩ đến vợ chồng mình, bà lại nhớ tới ba mẹ Jungkook. Không biết hai người họ sẽ có thái độ gì khi biết chuyện này nhỉ? Có đánh con trai bà một trận thừa sống thiếu chết không?
Jungkook đang chăm chú om sườn bị mẹ Kim đánh úp một câu khiến cậu giật mình suýt đánh rơi đôi đũa, cậu cười gượng trả lời bà:
-" Dạ, họ vẫn chưa biết, con chưa dám nói với họ ạ!"
-" Haizzz, ta với ba Taehyung đều đã biết. Còn ba mẹ con, con định khi nào thì nói với họ?"
Nay mà không xảy ra sự cố kia chắc hai đứa nhỏ sẽ còn giấu được ngày nào hay ngày đó với ông bà, chúng sẽ không sớm công khai như vậy đâu. Bà thực tò mò, không biết sau khi vợ chồng bà đã biết chuyện, Jungkook sẽ định nói thế nào với bên gia đình mình?
-" Cái này.... con cũng chưa nghĩ đến, nhưng sẽ sớm thôi ạ. Con muốn chờ một thời gian nữa con và Taehyung công việc cuộc sống ổn định hơn mới nói cho ba mẹ con biết."
Jungkook thành thật trả lời.
-" Ừ, hai đứa còn trẻ. Cũng không cần vội..."
Mẹ Kim kiềm tiếng thở dài, tiếp tục nấu canh. "Biết đâu sau này hai đứa chợt nhận ra, mình còn có thể có tình cảm với phái nữ, vẫn muốn cưới vợ sinh con, nhận ra tình cảm lúc trước chỉ là bồng bột, lúc đó sẽ không cần phải công khai mối quan hệ này với ba mẹ Jungkook nữa..." Bà thầm hy vọng.
Bữa cơm tối diễn ra có chút u sầu, ba Kim không mở miệng nói chuyện từ lúc ra khỏi phòng tới giờ. Xem chừng ông vẫn còn giận lắm, vẫn chưa thể chấp nhận hiện thực này! Nhìn ông như vậy, những người còn lại đều ăn không ngon. Soyoung và Taehyun tuy rất háo hức, cũng có thật nhiều điều muốn tâm sự với Jungkook nhưng thấy ba mẹ nghiêm nghị, hai đứa chỉ đành ngoan ngoãn yên lặng ăn cơm, không dám ho he nửa lời. V cười gượng gạo, suốt cả bữa cơm đôi lần anh muốn kéo không khí đi lên nhưng lần nào cũng bị ba anh lạnh lùng bơ đi, riết rồi anh cũng chẳng cố gắng nữa. Anh hiểu ba anh cần thời gian để chấp nhận mọi chuyện.
Ăn cơm xong Jungkook muốn rửa bát lại bị Soyoung giành không cho rửa, cô bé đẩy cậu ra phòng khách, đeo găng tay bắt đầu dọn dẹp. Nó không thể để Kookie xinh đẹp đáng yêu của nó phải động tay vào nước rửa bát được. "Sẽ làm hỏng đôi tay tuyệt đẹp của anh ấy mất!"
Jungkook lúng túng đứng như trời trồng ngoài cửa bếp nhìn vào phòng khách, ba Kim đang xem thời sự với mẹ Kim, V an tĩnh ngồi gần đó lướt điện thoại. Cậu có nên lại đó ngồi không? Hay là nên lên thẳng phòng V để ba mẹ anh không phải khó chịu khi thấy cậu?
Phát hiện Jungkook đứng bần thần trước cửa bếp, V xót xa muốn cùng cậu về phòng, chợt bị một câu của ba Kim làm khựng lại. Giọng nói đầy nghiêm nghị của ông vang lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...