Chap 27: Đối Diện Lòng Mình.

1.7K 102 2
                                    

Jungkook gõ cửa nhà Junghyun, cậu vừa nghe tiếng cửa mở đã chạy vội vào trong, nhìn căn nhà tối đen như mực, chỉ có chút ánh sáng le lói hắt qua khe cửa phòng ngủ, cậu lại không khỏi thấy nặng nề. "Tâm trạng Hyunie thực sự xấu rồi đây!"

-" Tớ vào nhé Hyunie?"

Jungkook đứng trước cửa phòng ngủ chần chừ hỏi một câu rồi mở cửa đi vào. Thấy Junghyun đang trùm chăn kín đầu trên giường, cậu không kiềm được thở dài một tiếng" Phải làm sao đây?"

-" Cậu không thấy nóng à?"

-"..........."

-" Có chuyện gì thì chui ra đây tâm sự với tớ, đừng có tự làm ổ trong chăn như vậy!"

Jungkook kéo chăn ra nhưng bị Junghyun nắm lại.

-" Tớ không có tâm trạng nói chuyện với cậu lúc này đâu, cậu về đi!"

" Ơ hay, không muốn nói chuyện sao lại mở cửa cho tớ vào? Con gái các cậu thật đúng là khó hiểu!"

Jungkook nghĩ thầm, không chút chần chừ kéo Junghyun ra khỏi bọc chăn, nếu còn trùm kín như vậy cô sẽ chết vì ngạt thở mất.

-"Không về, mau chui ra đây bổn thiếu gia có thứ muốn đưa cho nhà ngươi!"

Cậu tiếp tục giật, hai người kéo qua đẩy lại một lúc Junghyun cũng không chịu nổi mà mở tung chăn ra, ngồi bật dậy, nhìn Jungkook đầy ai oán.

-" Không cần nhìn tớ bằng ánh mắt ấy, tớ biết sai rồi, cho tớ xin lỗi mà!"

Jungkook đưa một túi đầy body mist cậu sưu tầm ở mỗi nước trong chuyến world tour vừa qua cho Junghyun.

-" Cái gì đây? Quà hối lộ à?"

Junghyun nhận chiếc túi, nhìn sơ một loạt những chiếc hộp cao thấp bên trong tò mò.

-" Thần kinh, nhà ngươi chẳng dặn ta đi tour về nhớ mua quà cho nhà ngươi đấy sao? Quà ta mua ở nước ngoài về đó!"

-"Cảm ơn nhé!"

-" Vẫn chưa nguôi giận à?"

Jungkook thở dài, chống cằm nhìn bạn thân.

-" Không phải tức giận thì làm sao nguôi? Tớ cũng chẳng hiểu tâm trạng lúc này của mình là như thế nào nữa..."

-" Cụ thể ra sao? Miêu tả chút để bổn thiếu gia chẩn bệnh cho nhà ngươi."

-" Lồng ngực đau nhói, đầu óc rối loạn, vừa muốn nghĩ đến anh ấy lại vừa không muốn nghĩ đến anh ấy?"

-" Thất tình à?"

-" Không biết nữa, thôi kệ đi!"

Không nghĩ thì thôi, nghĩ tới Suga Junghyun lại kiềm không được thở dài. Cô cẩn thận đặt túi quà lên đầu giường, sau đó mở ngăn kéo bàn trang điểm lấy ra một chiếc hộp nhung hình vuông cỡ lòng bàn tay đưa cho Jungkook.

-" Cái gì đây? Thuốc độc à? Muốn tớ đầu độc anh Yoongi giúp cậu sao?"

-" Thần kinh!!! Quà đấy!"

-" Quà? Nhân dịp gì mà lại tặng quà cho tớ? Cậu cũng đi nước ngoài à?"

Jungkook nhận chiếc hộp, nhẹ nhàng mở nó ra, ngắm nghía đôi vòng tay bằng bạch kim bên trong.

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ