Hình như vì Jungkook đến nên tâm trạng Junghyun hôm nay khá là vui vẻ, chính vì thế cô cũng dịu dàng và cười với anh nhiều hơn mọi khi. Suga thật sự thấy hạnh phúc, nhưng không hiểu sao trong lòng anh vẫn luôn tồn tại một nỗi bất an không thể gọi tên.
-"Sao anh lại ngẩn người ra nữa rồi! Thời gian tham vấn hôm nay đã kết thúc, bệnh tình của anh đang có những tiến triển tốt đẹp, sẽ kết thúc trị liệu trong khoảng thời gian anh ở LA thôi. Đừng lo!"
Junghyun thấy Suga ngẩn người, nghĩ anh đang lo lắng về bệnh tình của mình liền xoa đầu anh an ủi.
-"Ừm, không lo linh tinh nữa! Nay em có qua chơi với Jungkook và Taehyung không?"
Suga gạt đi những suy nghĩ ngổn ngang trong đầu, lấy lại hứng khởi cong mắt cười với Junghyun.
-"Để hôm khác đi, hai người họ mới qua LA thì nên để họ có thời gian riêng tư đi chơi cùng nhau, hiếm khi có cơ hội đi du lịch riêng mà!"
Junghyun thu thập lại hồ sơ trên bàn.
-"Cũng đúng, vậy lát tan làm đi ăn với anh nhé!"
-"Không được, nay em phải về nhà rồi! Cả tuần toàn đi ăn với anh, anh rể và chị gái em cứ thắc mắc suốt. Hôm nay em phải về ăn cơm với bé Bánh, hôm khác sẽ đi ăn với anh sau."
-"Ừm, đành vậy chứ biết sao bây giờ!"
Suga trưng ra bộ mặt ủ rũ khiến Junghyun không đành lòng nhưng cô đã hứa với Yeontan là sẽ về ăn cơm cùng thằng bé nên đành ủy khuất anh một hôm vậy. May là Jungkook và V cũng vừa sang, anh sẽ không phải ăn cơm một mình, cô cũng bớt lo lắng hơn.
-"Dạo này cô có bạn trai đúng không Hyun?"
Ngồi trên bàn ăn, Hyunjung nheo mắt cắn đũa nhìn em gái, nửa tháng nay cô đều thấy Junghyun rất chăm chỉ đi ăn ở bên ngoài, hỏi thì toàn bảo là đi ăn với "đồng nghiệp", nhưng Junghyun làm gì có "đồng nghiệp" nào thân thiết tới nỗi đi ăn cùng nhau mỗi ngày đâu.
Em gái cô cưng Yeontan nhất nhà, từ lúc về LA đến giờ luôn đặt thằng bé làm ưu tiên hàng đầu thế mà đợt này toàn để thằng bé ở nhà ăn cơm với vợ chồng cô rồi bỏ ra ngoài đi ăn với "đồng nghiệp". Người " đồng nghiệp" này phải quan trọng tới cỡ nào mới có thể khiến Junghyun bỏ Yeontan mà đi ăn cùng được nhỉ? Chắc chắn không chỉ là "đồng nghiệp" đơn thuần rồi.
-"Khụ..c...khụ.. đang yên đang lành chị hỏi câu gì kì cục vậy? Em làm gì có bạn trai đâu!"
Junghyun bị một câu của Hyunjung làm cho giật mình suýt sặc cơm, cô ho khan vài tiếng rồi vội vàng phủ nhận.
-"Không có bạn trai mà dạo gần đây chị toàn thấy cô ăn cơm ngoài, tối đến lại còn ôm điện thoại trò chuyện với ai đó cả tiếng đồng hồ, thỉnh thoảng còn ngồi cười ngây ngốc một mình. Nếu không phải có bạn trai thì cô nói xem cô ra ngoài đi ăn với ai và trò chuyện cùng ai mỗi tối hử?"
Hyunjung nheo mắt chất vấn, có bạn trai không phải chuyện xấu, cô và cả gia đình đều mong Junghyun có bạn trai bầu bạn cho đỡ cô đơn, nhưng tại sao có bạn trai mà Junghyun lại phải giấu? Chẳng lẽ em gái cô đang quen với người không nên quen sao? Người đã có gia đình hay bệnh nhân tâm thần phân liệt? Nếu không phải chẳng lẽ lại là Mafia?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...