Chap 7: Kết Quả Đánh Giá.

2.5K 142 0
                                    

Buổi chiều BTS được trống lịch, em út của họ nay bắt đầu trị liệu tâm lý buổi đầu tiên. Đây là ngày quan trọng nên mọi người đều muốn ở bên Jungkook, tránh cho cậu cảm thấy cô đơn.

V bế Yeontan đi đi lại lại, anh nghe Jungkook nói, nay cậu chỉ phải làm một vài đánh giá chứ chưa phải trị liệu, không biết kết quả thế nào rồi.

-" Em có thể ngừng đi vòng vòng được không Taehyung, anh chóng mặt lắm!"

Jin xem TV mà V cứ lượn lờ trước mặt khiến anh phát cáu. Anh biết V lo cho Jungkook, tụi anh cũng lo nhưng cứ đi đi lại lại như thế thì được tích sự gì? Chỉ càng làm mọi người thêm sốt ruột thôi.

-"Không được! Em phải qua đó thám thính xem sao!!!"

V nóng lòng muốn chạy sang nhà Junghyun.

-" Anh xin chú, bây giờ chú qua đó làm gì hả? Ngồi kiểm tra cùng Jungkook hay khiến cả nó lẫn Junghyun đều phân tâm không đánh giá được?"

RM bất lực, V làm việc gì cũng cẩn thận. Duy chỉ có việc liên quan đến Jungkook là lại cuống hết cả lên.

-"Em lo lắm hyung!!!"

V hoang mang cắn móng tay.

-" Kookie nó đi đánh giá tâm lý ở ngay nhà bên cạnh chứ có đi đẻ ở bệnh viện đâu mà mày lo. Ngồi im một chỗ tao xem phim nào! Chắn hết cái TV rồi!!"

Jimin lấy gối đập bốp vào đầu V, kéo V ngồi xuống bên cạnh, không cho chạy loạn.

-" Thằng bé qua đó đã hơn 2 tiếng, bao giờ mới kết thúc đánh giá nhỉ?"

J-hope chống cằm suy tư. Dòng suy nghĩ của anh chợt bị cắt đứt bởi tiếng chuông tin nhắn của V.

V nhanh chóng mở điện thoại ra xem, nhận được tin thông báo đánh giá đã kết thúc, đang chờ Junghyun xử lý kết quả của Jungkook anh mới thở phào nhẹ nhõm. Gửi cho cậu tin bày tỏ mình cũng muốn qua nghe kết quả. Chờ một lúc mới thấy tin đồng ý được gửi về, V liền hí hửng:

-" Kookie đánh giá xong rồi, em qua nhà bên nghe kết quả với em ấy đây."

Anh chạy đi thay quần áo rồi bế Yeontan ra ngoài, chưa đi được hai bước đã bị Suga lôi lại:

-"Anh cũng đi!"

-" Chú đi làm gì á Yoongi?"

Jin thắc mắc, V nóng lòng muốn sang bên đó nghe kết quả sớm anh có thể hiểu, nhưng Suga muốn sang anh lại thấy kì lạ.

-" Em tò mò! "

Suga trả lời không đầu không đuôi, mặc áo khoác đi cùng V.

-"Junghyun à, Taehyung muốn qua nghe kết quả có được không?"

Jungkook mở cửa phòng sách, nhìn người đang cặm cụi nghiền ngẫm mấy tờ đáng giá cậu vừa điền hỏi.

-" Bảo anh ấy mang cả Yeontan qua thì được!"

Junghyun không ngẩng đầu lên trả lời.

-"Okie, để tớ bảo!"

Jungkook vui vẻ đóng cửa, về phòng khách nhắn tin với V, chưa tới 10 phút đã thấy anh sang bấm chuông, nhưng cậu không ngờ ngoài anh ra còn một người khác cũng theo sang.

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ