Chap 60: Bệnh Nhân VIP.

1.3K 98 4
                                    

Theo đúng lịch trình, sáng sớm hôm sau BTS nhanh chóng bay sang Chicago chuẩn bị cho đêm concert kế tiếp, thấy Suga dù đã nắm trong tay cách thức liên hệ với Junghyun nhưng vẫn bình chân như vại, không hề tỏ ra nôn nóng hay có bất cứ hành động gì bất thường, maknae line không khỏi sốt ruột. "Sao chưa thấy anh ấy nhắn tin hay gọi điện cho Hyunie nhỉ? Chẳng biết ảnh đang nghĩ cái gì trong đầu nữa!!?"

Ngày tháng cứ thế tiếp tục trôi, concert ở Mỹ kết thúc lại đến concert ở Anh, cứ như thế với mỗi nước ở Châu Âu, BTS chỉ dừng chân lại một tuần sau đó lại lên đường đi tới các nước khác. Hai tháng sau, world tour của họ được kết thúc bằng ba đêm concert tại Hàn Quốc.

Nỗi thắc mắc trong lòng maknae line ngày càng lớn như một quả bóng bay bị nhồi nhét đầy khí chỉ trực chờ nổ tung. Họ không thể hiểu nổi tại sao đã qua hai tháng rồi, Suga vẫn cứ bình thản như thế, anh chẳng có một chút động thái gì với tấm danh thiếp của Junghyun, vẫn cứ là không liên lạc cũng không hẹn gặp, vậy thì anh giữ thông tin liên lạc đó để làm gì?

Dạo này họ để ý thấy Suga rất hay nhìn điện thoại rồi tự cười một mình, đôi lúc lại có chút trầm tư, vui buồn thất thường còn hơn cả thời tiết khiến cả nhóm và công ty đều không khỏi lo lắng. Sau một lần ngó trộm điện thoại của Suga, Jungkook mới phát hiện, ra là anh đang theo dõi SNS của Junghyun.

Chắc là anh cũng giống cậu, tìm theo số điện thoại và tìm được tài khoản IG của cô, trên đó Junghyun cũng chẳng cập nhập thông tin gì nhiều, phần lớn ảnh đều là ảnh đồ ăn và ảnh của Yeontan, thỉnh thoảng hiếm hoi lắm mới thấy ảnh chụp lưng hoặc góc nghiêng nửa khuôn mặt được cô đăng tải lên.

Có lẽ tâm trạng Suga thay đổi thất thường theo tâm trạng mỗi bài đăng của Junghyun. Dạo gần đây anh có vẻ khó chịu hay bực bội chuyện gì đó, thì ra là vì một vài bài đăng mới của Junghyun đều là than vãn, cũng ít thấy cô up ảnh đi chơi hay đi ăn như mọi khi.

Jungkook có gọi điện hỏi thăm, Junghyun cũng chỉ kể qua loa vài câu, đại khái là ở bệnh viện có vài vệ tinh của cô đã phát hiện ra Yeontan là cháu trai chứ không phải con trai cô nên tiếp tục theo đuổi lại, cô đang phiền muội đến đau cả đầu, cố tìm cách đuổi họ đi.

Mỗi lần nghe Junghyun than vãn chuyện bị tán tỉnh, Jungkook chỉ tủm tìm cười, sau đó bày cho cô một vài cách cắt đuôi vệ tinh mà trước đây cậu thường dùng với những nghệ sĩ nam nữ muốn theo đuổi mình. Hai người lại tám đến quên trời quên đất khiến Suga và V đều đỏ mắt ghen tỵ. Cậu biết Suga cũng rất muốn được như cậu, có thể trò chuyện tâm sự cùng Junghyun, nhưng anh vẫn cứ án binh bất động, không hề tiếp cận Junghyun dù chỉ là một chút, điều này càng khiến cậu và hai người còn lại của maknae line tò mò hơn.

-" Hyung, anh đã liên hệ gì với Hyunie chưa?"

Jimin không nén nổi tò mò, mon men lại gần Suga khi anh đang nấu mì cho cả nhóm trong phòng bếp, sau đêm concert cuối cùng vừa kết thúc vì thua trò kéo búa bao.

-"Anh chưa, anh đang tìm thời điểm thích hợp."

Suga cho bảy gói mì vào nồi nước lớn đang sôi sùng sục trên bếp.

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ