Chap 54: Bữa Tối Vui Vẻ.

1.4K 99 5
                                    

Ngày hôm sau.

Junghyun sau khi tan làm vội vã chạy xe về nhà, tân trạng lại vẻ ngoài của mình. Cô thử hơn năm bộ váy áo mới chọn được một chiếc váy sơ mi dài đến đầu gối màu xanh rêu, phần eo có thiết kế thắt lưng. Vừa trẻ trung năng động lại vừa thanh lịch, ưng ý mặc vào rồi chạy xe đến quán ăn đã hẹn với Jungkook.

Đó là một quán ăn nhỏ nằm trên đường Hollywood, quán nằm sâu trong hẻm nên không đông đúc lắm, nhưng đồ ăn lại rất ngon. Không gian quán sạch sẽ yên tĩnh, rất thích hợp với những người nổi tiếng muốn tìm sự riêng tư. Lựa chọn này của Jungkook, quả nhiên là không tồi.

Junghyun đỗ xe ở bên ngoài rồi đi bộ vào hẻm, quả chuông treo trên cửa khẽ kêu leng keng khi cô mở cửa bước vào, thu hút sự chú ý của hai chàng trai đang ngồi trong góc khuất của quán cách đó không xa. Nhân viên phục vụ bước tới hỏi cô đi một hay đi nhiều người, Junghyun mỉm cười nói mình có hẹn với bạn rồi đưa mắt nhìn xung quanh.

Không quá khó để có thể nhận ra Jungkook và V, tuy hai người họ đều tận lực làm giảm sự nổi bật của bản thân, nhưng đối với người ngoài họ có thể đã thành công còn đối với Junghyun thì không. Jungkook và V đều là người Châu Á, trên tay họ còn đang đeo một cặp vòng đôi không mấy xa lạ, chính là cặp vòng cô đã tặng Jungkook nhân ngày sinh nhật cậu. Hai người họ còn đang lén lút nhìn về phía cô thì làm sao cô không nhận ra được cơ chứ! Junghyun mỉm cười nói với anh nhân viên:

-" Tôi tìm được bạn rồi!"

Cô nhanh chóng đi lại chỗ V và Jungkook đang ngồi. Theo mỗi bước chân của cô, trái tim hai người họ càng lúc càng đập nhanh hơn. " Đến rồi! Đến rồi!!"

-" Hi! Lâu rồi không gặp! Hai người vẫn mặn nồng như trước ha~"

Junghyun cười rạng rỡ vỗ vai Jungkook khiến cậu và V giật mình, cả hai ngước lên nhìn cô rồi chợt ngẩn người.

-" Sao vậy? Không nhận ra em sao?"

Junghyun ngồi xuống đối diện Jungkook và V, tháo túi xách để sang một bên, chống cằm chớp chớp mắt nhìn họ.

-" Cậu càng ngày càng đẹp hơn đó Hyunie! Dịu dàng nữ tính hơn hẳn nè, suýt thì tớ nhận không ra đó!!"

Jungkook không giấu nổi bất ngờ, Junghyun của bây giờ so với Junghyun của ba năm về trước bớt ba phần sắc sảo, thêm bảy phần dịu dàng nữ tính. Dù đã được nhìn ảnh từ trước nhưng khi gặp rồi cậu vẫn thấy thật sự khác biệt. Nhưng thật tốt, tính cách của cô vẫn không thay đổi, vẫn cởi mở và thân thiện như ngày nào!

-" Phải đó, phải đó!"

V gật đầu lia lịa, tán thành câu nói của người yêu.

Junghyun phì cười nhìn cả hai. Ba năm không gặp, cứ nghĩ khi gặp lại sẽ rất ngượng ngùng, nhưng vì nụ cười của cô mà bao nhiêu ngượng ngùng đều bay biến hết. Ba người vui vẻ trò chuyện, hăng say tới quên trời quên đất, nụ cười trên môi vẫn không hề tắt từ lúc họ gặp nhau đến giờ.

-" Năm ngày nữa là tụi tớ sang Luân Đôn, cậu đã có dự định gì cho tương lai chưa? Vẫn tiếp tục ở lại đây à?"

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ