Junghyun đang tất bật chuẩn bị tài liệu thuyết trình trong buổi tổng kết với trưởng khoa sắp tới, chợt chuông điện thoại của cô reo vang làm cô giật bắn người suýt đánh rơi tập tài liệu trên tay. Cả tuần tắt điện thoại để tập trung vào công việc nên khi mở lại khiến cô có chút không kịp thích ứng.
Với tấm bằng thạc sĩ tâm lý, sau khi quay lại bệnh viện gần một tháng, Junghyun được đề cử vào vị trí phó khoa tâm lý trị liệu, điều đó đồng nghĩa với việc khối lượng công việc của cô ngày một nhiều hơn. Một tuần mới nhậm chức này khiến Junghyun mệt hơn cả quãng thời gian đi làm lúc trước cộng lại. Hết hồ sơ bệnh án này đến hồ sơ bệnh án khác, tiến trình trị liệu của bác sĩ này đến của bác sĩ khác cô đều phải đọc rồi duyệt qua một lượt nên Junghyun hầu như không có thời gian rảnh rỗi về nhà ăn cơm hay nghỉ ngơi, đành phải ở lại ký túc xá của bệnh viện.
Vừa ấn nút nghe cô đã thấy giọng Jungkook đầy hoảng loạn vang lên:
-" Hyunie à, cuối cùng cũng liên lạc được với cậu!!!Cậu chết ở đâu mấy ngày nay vậy hả??? Biết anh Yoongi, anh ấy xảy ra chuyện rồi không !!!"
-" Là sao!!? Cậu bình tĩnh nói rõ hơn xem nào, Yoongi xảy ra chuyện gì cơ?"
Junghyun nháy mắt bị dọa cho tim đập bang bang trong lồng ngực, cô cố kiềm chế vẫn không giấu nổi sự run rẩy trong giọng nói.
-" Anh ấy... anh ấy ngã cầu thang, hiện đang được bác sĩ trị liệu tại nhà... Alo... Alo?!?"
Junghyun không kịp nghe hết đã vội cúp máy, cô chỉ biết Suga bị ngã cầu thang, anh đang phải điều trị tại nhà tim đã không ngừng co thắt, nỗi bất an bao trùm khiến cả người cô run rẩy, vội đem tập tài liệu ném cho trợ lý bên cạnh, chạy như bay ra khỏi bệnh viện.
-" Bác sĩ Lee, bác sĩ Lee, chị đi đâu vậy!? Đến giờ họp rồi mà!!! "
Vị trợ lý trẻ ngơ ngác nhìn bác sĩ thường ngày điềm đạm nhã nhặn như nước của mình đang cuống cuồng chạy đi không khỏi kinh ngạc. " Điều gì có thể dọa bác sĩ Lee thành ra bộ dạng như vậy được nhỉ?"
Junghyun không để ý nhiều, cô nhanh chóng bắt taxi gần bệnh viện về Hannam The Hill. Cánh cửa nhà BTS vừa được Jungkook mở ra cậu đã bị cô túm chặt hai tay, thở dồn dập hỏi :
-" Yoongi, anh ấy sao rồi?!?"
-" Cậu bình tĩnh, đừng gấp, anh ấy....á!!'
Junghyun cả kinh nhìn Jungkook vừa nhắc đến Suga đã đưa tay lau nước mắt, ruột gan nóng như lửa đốt "anh, đừng xảy ra chuyện gì đấy nhé!" Cô trực tiếp ném cậu sang một bên, hớt hải chạy vào phòng Suga. Thấy anh nằm im lìm trên giường, trên tay còn cắm kim truyền nước, mắt Junghyun bỗng nhòa đi, cả người run rẩy ngã phịch xuống đất. Dọa Jimin trong phòng sợ hãi, vội chạy lại đỡ cô:
-" Em sao vậy!? Sao lại khóc thế này?"
-" Yoongi...Yoongi anh ấy sao rồi?"
Junghyun thở khó nhọc, ngồi lên chiếc ghế cạnh giường Suga, nắm chặt bàn tay lạnh lẽo của anh.
-" Bác sĩ vừa mới rời đi, ông ấy nói hiện tại anh ấy chưa thể tỉnh ngay được..."
Giọng Jimin buồn buồn, ánh mắt anh không rời Suga khiến Junghyun càng lo sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...