Chap 41: Liên Hoan Cuối Năm.

1.4K 87 0
                                    

Junghyun bực bội nhìn màn hình điện thoại tối đen như mực, tên bác sĩ Chae điên khùng suốt ngày khủng bố tin nhắn khiến cô phiền tới nỗi quăng cả điện thoại và kết cục là hỏng màn hình, tin nhắn hay cuộc gọi đều không trả lời được. Căm hận đem mười tám đời tổ tiên nhà hắn ra hỏi thăm một lượt, vừa bước chân vào cửa bệnh viện cô đã đụng mặt người mà cô chẳng muốn đụng mặt một chút nào.

-" Bác sĩ Lee, em đến rồi à! Em đã ăn sáng chưa? Đi ăn với tôi nhé!"

Bác sĩ Chae thân cao mét tám, gương mặt góc cạnh ưa nhìn cười rạng rỡ chạy lại khi thấy bóng dáng Junghyun lấp ló sau cánh cửa.

-" Cảm ơn! Tôi ăn rồi."

Junghyun trưng ra nụ cười cô hay cười với bệnh nhân, tận lực né tránh, tìm mọi cách đi về phòng làm việc.

-" Em đừng lạnh lùng với tôi như vậy mà! Tối nay em có muốn tôi đưa em đến nơi tổ chức liên hoan không? Tôi không yên tâm để em lái xe một mình lắm, nhất là lúc ra về!"

Bác sĩ Chae hào hứng đi bên cạnh Junghyun trò chuyện, làm ngơ đi sự tránh né của cô. Cô tránh hắn cũng cả tháng rồi chứ có phải ngày một ngày hai đâu mà hắn phải để ý.

-" Cảm ơn, tôi vẫn một mình lái xe suốt đấy thôi. Lát về tôi còn phải đi lấy điện thoại, không dám làm phiền anh."

Junghyun cười gằn, đóng sập cửa phòng làm việc của mình lại. Người đâu mà bám dai như đỉa, suốt cả tháng cứ thấy cô ở đâu là chạy tấp tới đó. Cô nhớ mình không hề gieo rắc thương nhớ gì cho hắn, tự nhiên hắn lại để ý tới cô là sao nhỉ? Cô mới chỉ gặp hắn đúng một lần trong cuộc họp thường niên giữa các khoa của bệnh viện, vậy mà từ lần gặp đó hắn không ngại chạy từ khoa ngoại tới khoa thần kinh để gặp cô. Từ nhiệt tình chào hỏi bình thường chuyển sang nhiệt tình tán tỉnh đến nỗi cả bệnh viện đều biết hắn đang theo đuổi cô. Đi đâu cũng bị người ta soi mói bàn tán, phiền phức phát cáu!

-" Bác sĩ Chae vẫn nhiệt tình như ngày nào! Sao chị không đồng ý yêu anh ấy đi, em thấy hai người cũng đẹp đôi mà!"

Cậu trợ lý trẻ thấy bác sĩ nhà mình tựa cửa lẩm bẩm chửi rủa liền phì cười, đợt trước hay thấy bác sĩ buồn rầu chuyện gì đó, nhất là từ sau vụ tai nạn xe lại càng trầm tư hơn, cũng may có bác sĩ Chae xuất hiện, khuấy động không khí khiến bác sĩ nhà cậu năng động hơn không ít.

-" Tôi đã nói tới lần thứ n là tôi có bạn trai rồi, anh ta vẫn không chịu tin, cả cậu cũng không tin tôi sao?"

Junghyun chỉ chỉ chiếc nhẫn trên ngón áp út hằn học.

-" Một chiếc nhẫn làm sao bọn em tin được, từ trước tới giờ em có thấy bạn trai chị xuất hiện đưa đón hay đi chơi gì với chị đâu!"

Cậu trợ lý thản nhiên uống coffee hồi tưởng lại.

-" Nghề nghiệp anh ấy có chút đặc biệt, không thể tùy tiện xuất hiện..."

Junghyun nhìn chiếc nhẫn trên tay cười buồn, chợt nhớ ra hôm nay là ngày Suga về nước.

-" Xì, chị đừng nói với em là chị yêu người nổi tiếng đấy nhé! Họ đẹp thì đẹp thật, nhưng yêu họ cực khổ lắm! Có người yêu cũng như không, lại còn suốt ngày phải lén lén lút lút nữa!"

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ