Chap 63: Đối Tác Hoàn Hảo.

1.2K 86 6
                                    

Suga một mình trở về khách sạn, trở thành bệnh nhân của Junghyun chỉ là bước đầu trong kế hoạch của anh, nó chỉ có thể giúp anh trói buộc cô vào những cuộc hẹn một tuần ba lần chứ không đủ để kéo gần khoảng cách giữa cô và anh, nên anh cần phải có những bước tiến dự phòng khác.

Vừa về tới khách sạn, Suga đã nhanh chóng liên hệ với giám đốc kinh doanh bên Hàn, nhờ anh ta gửi cho mình danh sách các công ty có nhu cầu mời BTS làm đại diện thương hiệu. Như Jungkook và Jimin từng nhắc đến, chị gái Junghyun là một fan lớn của BTS mà anh rể cô dường như có một công ty riêng nên rất có thể, nếu may mắn anh sẽ tìm được tên công ty anh rể cô trong danh sách này.

Ông trời quả không phụ lòng người, chìm đắm trong đống tài liệu về hơn 100 công ty lớn nhỏ gần hai tiếng đồng hồ, Suga cuối cùng cũng tìm được thư mời của công ty JBT với tên giám đốc kinh doanh là Lee Hyunjung, trùng với tên chị gái của Junghyun và cũng là cái tên người Hàn duy nhất trong số những thư mời của các công ty ở Mỹ gửi cho bọn anh.

Công ty này đang cho ra mắt một dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da thiên nhiên để đánh vào thị trường Hàn, vừa hay da Suga lại được xếp vào hạng đẹp nhất trong tất cả các thành viên của BTS nói riêng và của cả Kpop nói chung nên họ muốn mời anh trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng mỹ phẩm mới của họ. Đây cũng thật là một sự trùng hợp đáng mừng, như vậy anh cũng sẽ đỡ tốn công sức thuyết phục họ đổi người đại diện. Suga vô thức mỉm cười, mở điện thoại bấm số liên hệ với Lee Hyunjung, ba hồi chuông vừa reo đầu dây bên kia đã vang lên một giọng nói hào sảng:

-" Alo văn phòng kinh doanh công ty TNHH JBT xin nghe!"

-" Xin chào, tôi là người đại diện của BTS Suga, hôm trước bên tôi có nhận được thư mời cộng tác của quý công ty. Có thể tìm một người biết tiếng Hàn để tiện trao đổi được không?"

Suga vận dụng vốn tiếng anh ít ỏi của mình, giả làm người đại điện trao đổi công việc với Hyunjung.

Lee Hyunjung gần như đứng bật dậy vì bất ngờ và sung sướng, cô đã chờ cuộc điện thoại này từ rất lâu rồi. Vốn là không ôm hi vọng nhiều, nhưng ai mà ngờ được, trong hàng ngàn hàng vạn thư mời đại diện gửi tới Bighit, người đại diện của Suga lại chọn trúng công ty cô cơ chứ! Hyunjung nhanh chóng kiềm nén sự kích động, đổi sang tiếng Hàn trò chuyện cùng anh ta:

-"Rất vui được gặp anh, tôi là Lee Hyunjung, giám đốc kinh doanh của công ty. Không biết anh hiện đang liên hệ với chúng tôi từ Hàn Quốc hay LA vậy ạ?"

-" Không giấu gì cô, tôi đang có việc công tác ở LA. Bên phía công ty có gửi thư mời Suga làm đại sứ thương hiệu cho mỹ phẩm dưỡng da bên mình, cậu ấy đã nhận được và thấy có hứng thú với sản phẩm của công ty, nhưng mà thời gian thư mời cũng khá lâu rồi. Không biết công ty đã tìm được người mẫu thích hợp chưa?"

-"Bên tôi vẫn chưa tìm được, nếu anh đang ở LA có thể sắp xếp một buổi hẹn trao đổi trực tiếp với chúng tôi được không? Anh có thể đến trụ sở công ty hoặc cho tôi địa điểm hẹn, tôi sẽ đến gặp anh."

Hyunjung nhanh chóng chớp lấy cơ hội.

-"Suga vừa nói sẽ trực tiếp làm việc với công ty nên cậu ấy sẽ đến công ty cô trao đổi công việc, cô để lại thông tin liên lạc cá nhân để tôi báo lại với cậu ấy nhé!"

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ