Chap 52: Quá Khứ Anh Muốn Quên Đi.

1.6K 104 2
                                    

Nằm trong phòng ngắm nhìn bức ảnh chụp nửa mặt của Junghyun, kí ức ba năm trước bỗng hiện về rõ mồn một trong tâm trí Suga.

Cái ngày hôm ấy, khi cánh cửa thang máy đóng lại. Anh đã chạy theo cô nhưng bị Jungkook ngăn cản, cậu nắm chặt cổ tay anh, ánh mắt đầy phẫn nộ:

-" Những gì tụi em nghe được đều là sự thật phải không?"

Jungkook chất vấn, dù đã nghe J-hope kể lại, cậu vẫn muốn nghe từ chính miệng Suga.

-" Phải thì sao? Buông anh ra! Anh cần đi tìm Hyunie!"

Suga gạt tay Jungkook nhưng cậu nắm quá chặt khiến anh không cách nào gạt ra được.

-" ANH CÓ TƯ CÁCH GÌ MÀ ĐI TÌM CẬU ẤY!!?"

Jungkook hét lên giận dữ, nếu mọi chuyện cậu nghe được là thật, Suga có tư cách gì tiếp tục ở bên Junghyun? Có tư cách gì đi tìm cô giải thích? Anh càng giải thích sẽ càng khiến Junghyun thêm đau khổ thôi.

-" ANH LÀ BẠN TRAI EM ẤY!! ĐÂY LÀ CHUYỆN RIÊNG CỦA TỤI ANH, KHÔNG ĐẾN PHIÊN NGƯỜI NGOÀI NHƯ EM XEN VÀO. MAU TRÁNH RA!!"

Suga không đủ kiên nhẫn đôi co với Jungkook, anh dùng hết sức giật tay mình chạy đi, nếu anh còn không nhanh, anh sợ sẽ không đuổi kịp Junghyun mất.

-" Anh biết tại sao hôm nay Hyunie lại tới đây không?"

Jungkook chầm chậm quay đầu nhìn Suga, không nhanh không chậm hỏi. Câu hỏi khiến anh phải dừng bước.

-" Đừng Kookie!"

V đứng cạnh Jungkook chợt khẩn trương.

-" Anh để em nói!"

Jungkook tránh khỏi cái ôm của V, đi tới trước mặt Suga chìa điện thoại của mình ra:

-" Là vì cái này! Cậu ấy đến đây là để thu âm bài hát do chính cậu ấy sáng tác tặng anh nhân ngày sinh nhật! Nhưng anh nhìn xem, cậu ấy thật tâm chuẩn bị như vậy để nhận lại được cái gì!? Không phải lời cảm ơn hay cái hôn yêu thương mà là một sự thật khiến cậu ấy tổn thương, khiến cậu ấy đau khổ, khiến cậu ấy nhận ra bản thân đã bị người mình yêu thương nhất lừa dối suốt bao ngày tháng qua... Sao anh có thể đổi xử như vậy với Hyunie hả!!? Em cần anh phải bảo vệ tụi em sao!!? Anh..."

-" JEON JUNGKOOK!!!"

J-hope và V đồng thanh quát lên nhắc nhở, họ biết cậu đang tổn thương, nhưng cũng không nên dùng lời lẽ độc ác như vậy với chính người đã tìm cách bảo vệ tình yêu của cậu.

-" Em thay mặt Kookie xin lỗi anh... nhưng chuyện anh tiếp cận Hyunie để bảo vệ tụi em là anh sai rồi! Tụi em sẽ không cảm ơn anh về chuyện đó. Đây là món quà Hyunie để lại cho anh, em nghĩ anh nên giữ nó!"

V lấy điện thoại của Jungkook gửi file bài hát sang cho Suga rồi dắt cậu xuống hầm để xe, trở về nhà. Anh nghĩ việc quan trọng nhất lúc này chính là tìm Junghyun giải thích, không nên để cô ở một mình.

Suga đờ đẫn nhìn file thu âm bài hát hiện trên màn hình điện thoại, ba chữ " demo_Love Letter" như ghim sâu vào tim anh, anh run rẩy đeo tai nghe phát bài hát vào, giọng hát dịu dàng của Junghyun vang lên khiến ngực anh đau nhói...

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ