Chap 37: Về lại Seoul (2)

1.5K 92 3
                                    

Sáng sớm hôm sau, V và Jungkook đều tươi tắn hơn sau một giấc ngủ ngon lành. Soyoung và Taehyun còn chưa dậy hai người đã chào ba mẹ Kim, lên đường trở về Seoul. Vì tránh sự cố phát sinh ngoài ý muốn, họ quyết định thuê xe, sau hơn hai tiếng lái xe, gần 9h họ mới về tới khu chung cư. Jungkook đỗ xe cẩn thận vào tầng hầm rồi cùng V xách hành lý lên nhà.

-" Tụi em về rồi đây!"

V mở cửa, đáp lại anh là một phòng khách cô quạnh không một bóng người, chắc các thành viên còn đang ngủ. Anh và Jungkook đem hành lý về phòng, tắm rửa thay quần áo rồi sang phòng Suga hỏi thăm Junghyun, nhưng mở cửa ra lại chẳng thấy ai.

-" Hai đứa về rồi à? Tìm Yoongi hyung sao? Anh ấy bên nhà Hyunie rồi!"

J-hope gãi gãi mái tóc bù xù đi vào bếp tìm nước uống.

-" Vậy để tụi em qua đó xem sao!"

Jungkook vội kéo tay V chạy đi nhưng bị J-hope nhanh miệng cản lại.

-" Chờ một chút, để tầm trưa hai đứa hãy sang, tiện gọi hai người họ qua ăn cơm luôn. Đêm qua Hyunie phát sốt, anh Yoongi phải chăm sóc em ấy cả đêm nên chắc giờ vẫn còn đang ngủ, đừng đánh thức họ dậy!"

-" Em tưởng lúc về Seoul em ấy hạ sốt rồi mà?"

V ngạc nhiên, mở tủ lạnh lấy hai lon nước ngọt, đưa Jungkook một lon rồi ngồi xuống đối diện J-hope.

-" Ừ thì có hạ, nhưng sau đó lại sốt lại. Anh Yoongi phải chạy qua chạy lại chăm sóc em ấy, tội nghiệp lắm!"

Nhớ tới tình cảnh hôm qua, J-hope không khỏi lắc đầu thương xót ông anh mình.

-" Hôm qua lúc tụi tớ về anh Yoongi đang nấu cháo cho Hyunie, anh ấy có kể qua chuyện hai người rồi. Mà cậu cũng tồi tệ thật đấy Kim Taehyung, đem con gái người ta về rồi vứt con gái người ta không lo như thế mà được à!!?"

Jimin chẳng biết từ lúc nào đã thức dậy, mở tủ lạnh lấy sữa và ngũ cốc, chuẩn bị bữa sáng. Nhớ lại những chuyện nghe được ngày hôm qua, anh tức giận đập bốp phát vào người V khiến V đau đến vặn vẹo nhăn nhó:

-" Tớ cũng đang khổ tâm muốn chết đây, cậu bảo tớ phải làm thế nào trong tình huống đó mới tốt hả?"

-" Đấy là chuyện của cậu, mà Kookie có sao không em? Anh nghe kể em cũng suýt chết đuối hả?"

Jimin chợt nhìn đến Jungkook đang ngồi cạnh V, anh xoay qua xoay lại cậu kiểm tra một vòng, út vàng út bạc nhà tụi anh, main vocal của BTS mà có chuyện gì anh sẽ lột da ăn xương Kim Taehyung.

-" Em vẫn ổn, Hyunie thì sao ạ?"

Jungkook phì cười, tiếp tục hỏi thăm cô bạn thân.

-" Chắc giờ em ấy đỡ hơn rồi!"

Trong mắt Jimin ánh lên vài tia lo lắng, anh cười cười ôm tô ngũ cốc lấp đầy cái bụng trống rỗng của mình.

Đêm hôm qua thật sự là lần đầu tiên BTS thấy Suga sốt sắng đến thế. Khi bọn họ từ công ty trở về tình hình của Junghyun đã ổn định hơn, Suga cũng tranh thủ nhờ bọn họ thay phiên nhau để ý Junghyun một chút để chợp mắt. Ai mà ngờ đến gần 10h đêm Junghyun đang ngủ chợt phát sốt, cả người nóng như lửa, thỉnh thoảng lại rên rỉ khiến BTS phát hoảng, Suga nghe động liền tỉnh dậy kiểm tra thân nhiệt Junghyun rồi gọi bác sĩ. Anh vừa chờ bác sĩ vừa thay khăn lạnh cho Junghyun liên tục, còn Junghyun vẫn mê man không tỉnh, thỉnh thoảng lại gọi tên Suga, lại cầu cứu, BTS nghe được không khỏi đau lòng cùng nhau phụ Suga chăm sóc Junghyun. Jin phụ trách thay nước đá, RM thì gọi điện thúc giục bác sĩ, J-hope và Jimin vắt khăn giúp Suga để anh lau người cho Junghyun, chờ hơn một tiếng họ mới thấy bác sĩ lật đật chạy đến.

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ