Junghyun đỗ xe cẩn thận vào gara, cô về đến nhà đã là hơn 7h tối. Bế Yeontan vẫn còn ngái ngủ trên tay ra khỏi xe, thằng bé dụi dụi mắt nhìn cô:
-" Mama đến nhà rồi?"
-" Ừ đến rồi! Bé Bánh ngoan, dì muốn nhờ con một chuyện có được không?"
Junghyun cười hiền xoa đầu đứa nhỏ.
-" Dạ ~"
Yeontan ngoan ngoãn gật gật đầu, mắt mở to chăm chú nhìn Junghyun.
-" Chuyện gặp chú Jimin ở quán kem hôm nay, con không được kể cho bất cứ ai nghe đâu nhé! Đây sẽ là bí mật nhỏ của dì với bé Bánh chịu không nào?"
-" Mama lớn, Baba và cả ông bà cũng không được kể ạ?"
Yeontan tròn mắt ngây ngô hỏi. Mama lớn của nó rõ ràng rất thích chú Jimin, tại sao mama nhỏ lại không cho nó kể với mama lớn về cuộc gặp gỡ này chứ? Nếu mama lớn biết được chắc chắn sẽ rất vui mà!?
-" Ừ đúng rồi! Chỉ chúng ta biết thôi!"
Junghyun dặn dò đứa trẻ.
-" Dạ vâng ạ!"
Yeontan ngoan ngoãn gật đầu. Tuy nó không hiểu lắm nhưng mama nhỏ đã nhờ vả, nó không thể không đáp ứng. Nó không muốn làm phật lòng mama nhỏ, mama nhỏ xinh đẹp của nó sẽ không thương nó nữa.
-" Ngoan lắm!"
Junghyun hài lòng xoa đầu đứa nhỏ rồi bế nó vào nhà.
-" Hai dì cháu về rồi à?"
Chị Junghyun ngồi trên sô pha xem lại buổi phỏng vấn sáng nay của BTS trên chương trình Good Morning American, thấy em gái bế con mình đi vào liền ngước mắt hỏi:
-" Sao nay hai đứa về muộn thế? Đã ăn uống gì chưa?"
Anh rể cô ngồi cạnh vợ đang chuyên tâm gọt hoa quả cũng ngẩng đầu lên nhìn hai dì cháu đầy quan tâm.
-" Em với bé Bánh ham chơi quá, quên để ý giờ giấc. Giờ em cho Bánh ăn đây, xin lỗi anh chị!"
Junghyun cười gượng thả Yeontan xuống sàn, đứa nhỏ chạy lon ton tới ôm chân mẹ nó làm nũng:
-" Mama con đói!"
-" Anh còn biết đường về kêu đói với tôi à? Tôi tưởng anh mải đi chơi với dì Hyun của anh quên tôi rồi chứ!"
Mẹ Yeontan bế nhóc ngồi lên đùi mình vờ trách móc.
-" Không có mà ~"
Thằng bé mè nheo vùi vào lòng mẹ.
-" Em đi thay đồ rồi tắm rửa nghỉ ngơi đi, để anh cho bé Bánh ăn."
Anh rể Junghyun cười hiền nhìn vợ con, không quên nhắc nhở cô em vợ.
Nhìn một nhà ba người hạnh phúc bên nhau, tâm trạng Junghyun cũng thấy tốt hơn hẳn. Cô nhón miếng táo trên bàn bỏ vào miệng, khinh bỉ liếc bà chị lười biếng của mình. Vớ được anh rể cô thật là phước tam đời bà ấy tu luyện được.
-" Anh để chị Hyunjung làm đi! Anh đừng có chiều bà ấy quá như vậy! Bà ấy sắp lăn đến nơi rồi kia kìa!"
-" YA LEE JUNGHYUN!! CHỊ MỚI LÀ CHỊ RUỘT CỦA CÔ ĐÓ!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...